| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Liverpool: Chìm sâu trong khủng hoảng?

Thứ Hai 22/08/2022 , 07:08 (GMT+7)

Trận Man United vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/8/2022 trên sân vận động Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man United vs Liverpool 

Cơn bĩ cực của Man United nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài khi họ phải gặp Liverpool ở vòng đấu thứ 3 của Premier League. Thua 2 trận đầu tiên và ở cửa dưới hoàn toàn so với The Kop nên nhiều khả năng HLV Erik ten Hag phải nhận thất bại hattrick thất bại trong mùa giải ra mắt của mình. 

Trận Man United vs Liverpool được xem là trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ thành Manchester. Nên nhớ rằng, mùa trước, sau 2 lượt trận, đoàn quân của Jurgen Klopp giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 9-0. 

Man United nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm 1 thất bại trước Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Man United nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm 1 thất bại trước Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Sự tệ hại của Man United chưa được cải thiện dưới thời HLV Ralf Rangnick và sau đó là HLV Erik ten Hag. HLV người Hà Lan vừa trải qua 2 trận đấu đầu mùa thất vọng khi Quỷ đỏ để thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford. 

Nói về thành tích, Liverpool cũng đang gây ra sự thất vọng lớn. HLV Jurgen Klopp và các học trò được đánh giá cao nhưng họ mới chỉ có được 2 trận hoà với tỷ số 2-2 trước Fulham và 1-1 trước Crystal Palace. 

Trong bối cảnh Man United đang ở vào thế chân tường và được chơi trên sân nhà, sẽ không dễ để Liverpool có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng trong bối cảnh mất tới 10 cầu thủ do chấn thương và thẻ phạt. Chưa kể, ngôi sao sáng nhất là Mohamed Salah cũng đang đánh mất phong độ.

Đáng chú ý, bộ ba tiền đạo Diogo Jota, Roberto Firmino và Darwin Nunez đều đang gặp những vấn đề. Jota chấn thương dài hạn, Darwin Nunez phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu ở vòng 2 và sẽ vắng mặt ở trận này. 

Còn đối đối Roberto Firmino, có thông tin cho rằng tiền đạo này đã có thể trở lại nhưng khả năng ra sân của anh cũng không cao. Không những thế, phong độ của cầu thủ người Brazil cũng không ấn tượng trong thời gian vừa qua. 

Trận đấu gần nhất của 2 đội là trận đấu giao hữu trên đất Thái Lan và Man United khi đó đánh bại Liverpool với tỷ số 4-0 nhưng tính chất khác biệt của trận đấu này khiến cho tỷ số không thực phản ánh đúng thực lực của 2 đội. 

Dù phong độ lẫn tinh thần của Manchester United đang rất sa sút nhưng rõ ràng điểm tựa lớn nhất của họ vẫn là được chơi tại Old Traford. Liverpool cũng không có được hàng tấn công như mong muốn và do đó, khả năng đánh bại Man United với tỷ số đậm như mùa trước khó có thể xảy ra. 

Tuy nhiên, Liverpool vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn và có thể lấy 3 điểm trọn vẹn khỏi sân Old Trafford ở vòng này. 

Trận Man United vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/8/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Liverpool 

Man United: De Gea, Maguire, Martinez, Dalot, Shaw, Fred, Eriksen, Rashford, Fernandes, Sancho, Ronaldo. 

Liverpool: Alisson, Robertson, van Dijk, Gomez, Arnold, Thiago, Fabinho, Henderson, Firmino, Diaz, Salah.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leeds United vs Chelsea trên kênh K+ Sport 1 hôm nay 21/8

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.