| Hotline: 0983.970.780

Brentford tạo địa chấn nhấn chìm Man United

Chủ Nhật 14/08/2022 , 07:43 (GMT+7)

Brentford tạo địa chấn nhấn chìm Man United trên sân nhà với chiến thắng 4-0 với tất cả các bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Brentford tạo địa chấn nhấn chìm Man United trên sân nhà

Brentford tạo địa chấn nhấn chìm Man United trên sân nhà

Brentford đã tạo nên địa chấn tại vòng 2 Premier League sau khi họ đánh bại Man United với tỷ số 4-0 trên sân nhà Gtech Community. 

Đây là trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo đá chính ngay từ đầu cho Man United nhưng anh cũng chính là người để mất bóng khiến cho Man United chịu bàn thua đầu tiên. Phút 10, Ronaldo bị cướp bóng ở giữa sân và Da Silva là người nhận bóng trước vòng cấm. Anh tung cú đá không mạnh nhưng De Gea bị chói nắng và bắt hụt rồi từ từ nhìn bóng đi vào lưới. 

Sau đó, De Gea tiếp tục mắc sai lầm với tình huống chuyền bóng hơi nhẹ khiến Christian Eriksen không thể khống chế và Jensen là người cướp bóng và dứt điểm tung lưới De Gea.

Trong những phút tiếp theo của hiệp 1, Man United tiếp tục phải nhìn đối thủ có bàn thắng thứ 3 và thứ 4. 45 thảm hoạ của Man United kết thúc với tỷ số 0-4. 

Sang hiệp 2, Man United dồn lên tấn công với hàng loạt sự thay đổi nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Brentford đã tạo ra cơn địa chấn thực sự khi đánh bại Man United với tỷ số cách biệt 4 bàn. Còn với Quỷ đỏ, HLV Erik ten Hag còn quá nhiều việc phải làm với họ khi tuần tới sẽ là trận đấu tiếp đón Liverpool trên sân nhà. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Man United trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 13/8

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.