| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs West Ham: Đại chiến vì Top 4

Thứ Bảy 22/01/2022 , 09:24 (GMT+7)

Trận đấu Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 22/1/2022 trên sân Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs West Ham 

Man United có những trận đấu cảm xúc với West Ham ở mùa giải năm nay và đều diễn ra dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Quỷ đỏ vượt qua đối thủ trên sân The Olimpic một cách đầy kịch tính với bàn thắng phút cuối của Jesse Lingard cùng pha hỏng ăn trên chấm 11m của Mark Noble. 

Sau đó không lâu, West Ham báo thù thành công bằng chiến thắng 1-0 loại Man United khỏi Cúp Liên đoàn Anh. 

Sẽ có một cuộc đấu quyết liệt trên sân Old Trafford? Ảnh: Dailymail.

Sẽ có một cuộc đấu quyết liệt trên sân Old Trafford? Ảnh: Dailymail.

Bây giờ hai đội gặp lại nhau trong trận Man United vs West Ham trên sân Old Trafford trong khuôn khổ Premie League trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong Top 4. 

Lúc này, MU đang cách vị trí thứ 4 của West Ham đúng 2 điểm, nhưng Quỷ Đỏ đá ít hơn một trận. Sắp tới, nửa đỏ thành Manchester sẽ đối đầu với chính đối thủ này trên sân Old Trafford.

HLV Ralf Rangnick đang loay hoay tại Man United và rõ ràng ông chưa thể tìm ra cho một công thức chiến thắng phù hợp. 

Rangnick cũng tự điều chỉnh để thích nghi với Man United và Premier League. Ông thẳng thắn, quyết đoán nhưng không bảo thủ và điều đó mang lại lợi ích cho Quỷ đỏ. Từ khi Man United bỏ sơ đồ 4-2-2-2 trở về 4-2-3-1, họ thi đấu sắc sảo hơn hẳn.

Sự tự do của Bruno Fernandes ở giữa sân là điểm khác biệt quan trọng mang đến điều này. Trước Aston Villa, tiền vệ người Bồ Đào Nha có cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Trước Brentford, anh đổi vai trở thành người kiến tạo.

Trận đấu Man United vs West Ham cuối tuần này sẽ không có chỗ cho những sự thử nghiệm khi đội khách là một đội bóng rất khó chịu. 

Chuỗi trận thắng liên tiếp của West Ham đã bị chặn đứng ở con số 3 sau khi The Hammers bất ngờ để thua Leeds United ở vòng đấu trước. Thất bại này đã khiến vị trí thứ 4 của đội bóng thành London đang bị lung lay dữ dội, khi mà khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 5 là Tottenham giờ chỉ còn là 1 điểm, nhưng họ đã đá nhiều hơn 3 trận.

Về tình hình lực lượng, Bên phía West Ham, họ mất 4 trụ cột vì các lí do khác nhau, đó là Benrahma, Ogbona, Noble và Zouma. Đó cũng là lí do khiến đội bóng của HLV David Moyes vừa mất điểm đáng tiếc trước Leeds.

Trận đấu Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 22/1/2022 trên sân Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs West Ham: 

Man United (4-3-3): De Gea; Telles, Varane, Maguire, Dalot; Fred, McTominay, Bruno Fernandes; Rashford, Sancho, Ronaldo

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Coufal, Dawson, Diop, Cresswell; Rice, Soucek; Lanzini, Fornals, Bowen; Antonio

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Hàn Quốc tại VCK Asian Cup 2022 trên VTV5, VTV6

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.