| Hotline: 0983.970.780

Harry Maguire mắc sai lầm, Man United hòa vất vả Athletic Bilbao

Thứ Hai 07/08/2023 , 07:56 (GMT+7)

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu của Facundo Pellistri đã giúp Man United tránh được thất bại trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới.

HLV Erik ten Hag thêm một lần nữa thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát khi đối đầu với Athletic Bilbao chỉ 1 ngày sau khi Man United chạm trán RC Lens tại Old Trafford. 

Thủ môn Tom Heaton bắt chính thay cho Andre Onana. Bộ tứ án ngữ phía trên là Wan-Bissaka, Maguire, Lindelöf, Fernandez. Trong khi đó, lão tướng Christian Eriksen xuất hiện ngay từ đầu để dẫn dắt các đàn em trẻ tuổi còn lại là Gore, Van de Beek, Pellistri, Sancho và Forson. 

Trước đại diện La Liga, Man United chơi lấn lướt và cầm bóng khá nhiều ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 3, Jadon Sancho đã có cơ hội mở tỷ số. Ngôi sao người Anh thoát xuống sau hàng thủ đối phương và có cơ hội đối mặt thủ môn nhưng lại đá quá hiền để đối thủ cản phá bằng chân.

Đội hình dự bị của Man United thi đấu khá tệ. Ảnh: Dailymail.

Đội hình dự bị của Man United thi đấu khá tệ. Ảnh: Dailymail.

Đến phút 14, Athletic Bilbao mới có tình huống đáp trả đầu tiên với tình huống dứt điểm của Inaki Williams trong vòng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ. 

Những phút sau đó của trận Man United vs Athletic Bilbao chứng kiến thế trận ăn miếng trả miếng của 2 đội. Đội bóng áo đỏ chơi chủ động hơn những cũng không thể cụ thể hóa ưu thế của mình. 

Và đến phút 29, Man United bất ngờ phải nhận bàn thua. Người mắc sai lầm là Harry Maguire khi trung vệ người Anh có đường chuyền sai địa chỉ, đưa bóng đến thẳng chân cầu thủ Athletic Bilbao trước khi bóng được chuyền đến chân của Neco Williams và cầu thủ này đánh bại Tom Heaton ở tình huống đối mặt để mang về bàn thắng mở tỷ số. 

Harry Maguire mất bóng dẫn đến bàn thắng của Athletic Bilbao. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire mất bóng dẫn đến bàn thắng của Athletic Bilbao. Ảnh: Dailymail.

Tỷ số trận đấu Man United vs Atheltic Bilbao được mở và những khó khăn thuộc về đội bóng của Erik ten Hag. 

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Man United vẫn là đội chơi chủ động hơn nhưng họ cũng phải nhận những tình huống phản công nguy hiểm của đối thủ.

Phút 66, vẫn là một pha mất bóng bên sân nhà của Maguire, Inaki Williams lập tức thoát xuống rồi tạt vào vòng cấm. Rất may là Lindelof đã kịp bọc lót để sửa sai cho người đồng đội.

Man United nỗ lực tấn công trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Man United nỗ lực tấn công trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Man United dồn lên tấn công trong những phút cuối và họ cố gắng tạo ra nhiều tình huống dứt điểm về phía khung thành của Bilba. 

Phút 67, Quỷ đỏ được thi đấu hơn người. Trung vệ Paredes bị đuổi khỏi sân sau một pha cố tình kéo áo để cản cơ hội đối mặt của tiền Hannibal. Quỷ đỏ được chơi hơn người trong khoảng hơn 20 phút còn lại.

Dù chơi rất nỗ lực những Man United phải chờ đến phút bù giờ thứ 2 mới có thể ghi được bàn thắng san bằng tỷ số. Người ghi bàn là Facundo Pellistri sau tình huống kiến tạo bằng đầu của Harry Maguire. Đây cũng là tình huống khép lại trận giao hữu cuối cùng của Man United. 

Chung cuộc Man United vs Atheltic Bilbao: 1-1 

>>> Xem thêm: Siêu cúp Anh, Pháo thủ quyết phục hận

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.