| Hotline: 0983.970.780

Bùng nổ đầu hiệp 2, Man United cắt mạch 3 trận toàn thua

Chủ Nhật 06/08/2023 , 08:39 (GMT+7)

Trở về sân nhà Old Trafford, Man United khá vất vả trước Lens để có được chiến thắng với tỷ số 3-1 và chính thức cắt mạch 3 trận giao hữu toàn thua.

Kết quả bóng đá Man United vs Lens

HLV Erik ten Hag tiếp tục chứng tỏ sự coi trọng của ông dành cho những trận giao hữu khi thêm một lần nữa, chiến lược gia người Hà Lan tung ra đội hình mạnh nhất cho màn so tài giữa Man United vs Lens. 

Thủ môn Andre Onana bắt chính, bộ tứ vệ bao gồm Dalot, Varane, Lisandro và Shaw. Phía trên, Casemiro án ngữ trước hàng phòng ngự, Mount và Bruno Fernandes đá cao hơn để hộ trợ cho bộ ba Antony, Rashford và Garnacho. 

Điều bất ngờ là đội bóng Pháp là những người chủ động hơn trong trận Man United vs Lens. Đoàn quân của HLV Franck Haise chỉ đạo các học trò chơi pressing tầm cao khiến đội chủ nhà không thể triển khai bóng một cách mượt mà. 

Phút 13, tiền đạo Sotoca bên phía Lens có pha dứt điểm ngay sát vòng cấm sau tình huống phối hợp 1-2 với Thomasson, nhưng bóng đi vọt xà.

Andre Onana vào lưới nhặt bóng từ khá sớm. Ảnh: Dailymail.

Andre Onana vào lưới nhặt bóng từ khá sớm. Ảnh: Dailymail.

Sau đó, Man United có cơ hội tốt nhất khi tiền vệ Mason Mount không thể dứt điểm thành bàn trước khung thành bỏ trống sau một tình huống phản công mẫu mực của Quỷ đỏ. Alejandro Garnacho chơi đồng đội với đường chuyền tạo điều kiện cho Mount nhưng tiền vệ 24 tuổi không thể có được bàn thắng chào sân. 

Khi Mason Mount còn đang đang tiếc nuối thì Man United bất ngờ bị thủng lưới. Diogo Dalot là người mắc sai lầm với đường chuyền ngang tai hại để tiền đạo Socota cướp bóng và tung ra cú đá từ xa khiến Andre Onana không kịp lùi về và buộc phải vào lưới nhặt bóng. 

Tỷ số của trận đấu Man United vs Lens được mở tỷ khá sớm và Quỷ đỏ tỏ ra rất lúng túng sau bàn thua. Các pha lên bóng của họ thường bị bắt bài từ khá sớm trong bối cảnh Antony và Marcus Rashford liên tục để mất bóng. 

Sang hiệp 2, tình thế bất ngờ thay đổi một cách chóng mặt. 3 phút sau khi trận đấu trở lại, Quỷ đỏ có được bàn thắng gỡ hoà. Hai cầu thủ chơi tệ nhất hiệp 1 là Antony và Marcus Rashford phối hợp tuyệt vời.

Tiền vệ người Brazil chọc khe thuận lợi thể Marcus Rashford tì đè trước trung vệ của Lens trước khi tung cú đá hạ gục thủ môn Samba ở cự li gần. 

Antony ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Dailymail.

Antony ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Dailymail.

4 phút sau, tỷ số trận Man United vs Lens tiếp tục thay đổi. Antony nhân đôi cách biệt cho Man United sau tình huống dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm từ đường chuyền của Garnacho. Công lớn thuộc về tiền vệ người Argentina khi anh dẫn bóng từ sân nhà đến sát vòng 16m50 của Lens trước khi chuyền thuận lợi để Antony đối mặt và ghi bàn. 

Không dừng lại ở đó, Casemiro ghi tên mình lên bảng tỷ số theo một cách khá bất ngờ. Phút 59, Luke Shaw tung ra một đường lật cánh đẹp mắt từ quả đá phạt chếch bên phía cánh trái, Marcus Rashford bật cao đánh đầu nhưng đưa bóng đập vào đầu của Casemiro trước khi bay vào lưới. 

Casemiro có được bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Casemiro có được bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Thế trận thay đổi hoàn toàn khi Man United dẫn trước 2 bàn. Quỷ đỏ chơi thong dong hơn trong những phút cuối cùng của trận đấu trong khi Lens dường như không còn quá máu lửa trong việc tấn công và không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Chung cuộc Man United vs Lens: 3-1

>>> Xem thêm: Bayern Munich ra tối hậu thư cho Tottenham vụ Harry Kane

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.