| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Mexico vs Pháp: Lời khẳng định sức mạnh

Thứ Năm 22/07/2021 , 08:26 (GMT+7)

Trận đấu giữa Mexico vs Pháp trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên bảng A tại Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 22/7/2021. 

Nhận định bóng đá Mexico vs Pháp 

Đội tuyển U23 Pháp đến với Olympic Tokyo 2020 với nhiều sự hoài nghi. Giới túc cầu vừa chứng kiến những cầu thủ đàn anh của họ thất bại tại EURO 2020 còn những cầu thủ trẻ có thể làm được gì nhiều? 

Bảng A của Olympic Tokyo chứng kiến sự xuất hiện của Pháp, Mexico cùng với đó là Nam Phi và Nhật Bản - những đội bóng không quá mạnh hay có thể nói chưa xứng tầm với Pháp. Chính vì thế, tấm vé đi tiếp là điều bắt buộc đối với họ. 

U23 Pháp cần một chiến thắng trong ngày mở màn. 

U23 Pháp cần một chiến thắng trong ngày mở màn. 

Đội tuyển Pháp đến giải lần này với nòng nốt là những cầu thủ từng chơi xuất sắc trong khoảng 1 năm qua. Dù không có được sự phục vụ của Kylian Mbappe - ngôi sao sáng giá của bóng đá nước này nhưng những Lucas Tousart (đang chơi cho Hertha Berlin), Kalulu (AC Milan) hay Pembele (PSG) cũng thực sự đáng chú ý. 

Pháp cũng đặt niềm tin vào 3 cầu thủ quá tuổi là Gignac và Florian Thauvin - những người không thuộc hàng ngôi sao nhưng có trong mình thừa thãi những kinh nghiệm. 

Đối thủ đầu tiên sẽ là Mexico và đội bóng này chắc chắn sẽ là chướng ngại vật lớn nhất với đội tuyển Pháp trên con đường giành vé đi tiếp. 

U23 Mexico chưa bao giờ được đánh giá cao tại các giải đấu của nhiều cấp độ. Tuy nhiên, họ không phải là một đội bóng dễ đánh bại. Phong độ của thầy trò Jimmy Lozano khá tốt khi họ vừa đại thắng Panama với tỷ số 3-0 trong trận đấu chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. 

Mexico khó có thể bị bắt nạt. 

Mexico khó có thể bị bắt nạt. 

Lượt đấu tiếp theo đội bóng đến từ Bắc Mỹ sẽ phải đối đầu với đội chủ nhà U23 Nhật Bản, nên việc giành được một kết quả có lợi trước người Pháp ở trận đấu khai mạc sẽ là một bước chạy đà hoàn hảo nhất

Thủ thành kỳ cựu Guillermo Ochoa gây bất ngờ khi trở lại khoác áo đội tuyển Olympic. Bên cạnh đó, họ còn có sự phục vụ của Diego Lainez là cái tên duy nhất đang chơi ở châu Âu trong màu áo Real Betis.

Dẫu sao, về tương quan lực lượng, U23 Pháp có vượt trội hơn nhiều so với Mexico. Một chiến thắng trong ngày ra quân là bắt buộc với Les Blues. 

Trận đấu giữa Mexico vs Pháp trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên bảng A tại Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 22/7/2021. 

Thông tin lực lượng Mexico vs Pháp:

U23 Mexico: Đầy đủ lực lượng.

U23 Pháp: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Mexico vs Pháp:

U23 Mexico: Ochoa; Esquivel, Vasquez, Jesus Alberto Angulo, Romo; Aguirre, Beltran, Jesus Ricardo Angulo; Martin, Vega.

U23 Pháp: Bernardoni; Michelin, Kalulu, Sagnan, Bard; Tousart, Anthony Caci, Savanier; Kolo Muani, Gignac, Thauvin.

Dự đoán tỷ số Mexico vs Pháp: 1-2

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.