| Hotline: 0983.970.780

Man United rao bán cầu thủ đầu tiên trong mùa đông

Thứ Ba 14/12/2021 , 07:32 (GMT+7)

Anthony Martial trở thành cầu thủ đầu tiên bị HLV Ralf Rangnick thanh trừng và mong muốn bán với mức giá khoảng 40-50 triệu Bảng.

Man United rao bán Anthony Martial. Ảnh: Express.

Man United rao bán Anthony Martial. Ảnh: Express.

Anthony Martial nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên của Man United phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Cầu thủ người Pháp là người hiếm hoi chưa xuất hiện dưới thời HLV Ralf Rangnick và điều này dấy lên nghi ngại về việc anh sắp phải ra đi. 

Điểm đến tiềm năng của Anthony Martial có lẽ là PSG - đội bóng tại quê hương anh là nước Pháp. Gã nhà gài này cũng không giấu diếm ý định của tiền đạo sinh năm 1995 với mức giá khoảng 40-50 triệu Bảng. 

Mức giá này được xem là khá hời dành cho Man United. Anthony Martial là một tài năng lớn nhưng chưa bao giờ đủ trưởng thành tại sân Old Trafford. 

Martial ra đi có thể giúp Man United có thêm một số tiền không nhỏ để tái đầu tư. Cùng với đó, hàng công của đội bóng sẽ không còn quá chật chội. 

Một người khác là Jesse Lingard cũng có thể bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Anh được tạo cơ hội thi đấu dưới thời Ralf Rangnick nhưng cũng chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào. 

Jesse Lingard và Anthony Martial ra đi dự tính sẽ mang lại cho Man United khoảng 70 triệu Bảng để HLV Ralf Rangnick cân nhắc một bản hợp đồng chất lượng trong tháng 1/2022. 

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá Philippines và Thái Lan tại AFF Cup 2020

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.