| Hotline: 0983.970.780

HLV Li Tie: 'Tuyển Trung Quốc sẽ thắng tuyển Việt Nam'

Thứ Năm 07/10/2021 , 07:13 (GMT+7)

HLV Li Tie quyết giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam khi hai đội đối đầu nhau tại Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE vào ngày 8/10.

Đội tuyển Trung Quốc đặt quyết tâm cao trước khi bước vào cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. 

HLV Li Tie quyết giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. 

HLV Li Tie quyết giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. 

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Li Tie khẳng định điều này. Ông cho rằng đội bóng của ông sẽ nỗ lực hết sức để hướng về một chiến thắng. 

"Phải nói rằng, đội tuyển Trung Quốc đang ở trong giai đoạn khó khăn. Chúng tôi bị bào mòn về thể lực khi phải đối đầu với đội tuyển Nhật Bản và Australia trước đó. 

Chúng tôi từng nghĩ đến việc tổ chức một số trận giao hữu để rèn luyện thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, đội chỉ có một cuối đối đầu với Syria. Đối thủ ngày mai là Việt Nam, một đội bóng mà chúng tôi cũng rất tôn trọng.

Chúng tôi tập luyện rất nhiều cho cuộc đối đầu đội tuyển Việt Nam. Hy vọng tuyển Trung Quốc sẽ giành được kết quả tốt. 

"Các cầu thủ có thể lực tốt hơn so với hai trận đấu tháng 9. Tôi hy vọng họ có thể thi đấu như ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Điều quan trọng nhất của chúng tôi là trận đấu ngày mai. Chúng tôi phải giành chiến thắng" - HLV Li Tie chốt lại. 

Li Tie cùng đội tuyển Trung Quốc sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 0h00 ngày 8/10/2021 trên sân trung lập ở UAE. 

>>> Xem thêm: Real Madrid và PSG xung đột gay gắt vì tương lai Kylian Mbappe

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.