| Hotline: 0983.970.780

Nhận định PSG vs Barcelona: Ngược dòng khó lắm

Thứ Tư 10/03/2021 , 10:25 (GMT+7)

Nhiệm vụ lội ngược dòng trên đất Pháp sẽ rất khó khăn với Barcelona do họ đã để thua đối thủ với tỷ số 1-3 ở lượt đi.

Barcelona sẽ rất khó trong việc lội ngược dòng. Ảnh: Dailymail.

Barcelona sẽ rất khó trong việc lội ngược dòng. Ảnh: Dailymail.

PSG vs Barcelona nhiều khả năng sẽ trở thành một cuộc đấu không khoan nhượng của hai đối thủ. Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, đội khách PSG đã chơi một trận xuất sắc để vượt qua Barca với tỷ số 3-1. 

Do đó, Barcelona cần một chiến thắng tới 3 bàn cách biệt mới chắc chắn đi tiếp tại Champions League. Đây là một nhiệm vụ khó khăn với Ronald Koeman và các học trò. 

Barcelona cần thắng PSG với cách biệt 4 bàn, hoặc 3 bàn theo tỷ số 5-2 hoặc 6-3. Ngay tại vòng bảng Champions League mùa này, Barcelona từng hai lần thắng chênh lệch 4 bàn trước…Dynamo Kiev và Ferencvaro. 

PSG vs Barcelona, do đó, chính là bài test quan trọng nhất với thực lực hiện tại của đội chủ sân Nou Camp. Họ cần một trận đấu tấn công rực lửa nếu không muốn sớm buông xuôi. 

Trong 9 trận sân khách gần nhất ở giai đoạn knock-out Champions League, Barca chỉ thắng 1 (thua 5, hòa 3). Chiến thắng duy nhất ấy diễn ra trên sân Old Trafford của MU cách nay 2 năm.

Do đó, việc ngược dòng của đội chủ sân Nou Camp trong trận PSG vs Barcelona được xem là một nhiệm vụ rất khó khăn. 

Trong khi đó, PSG cũng đang hướng tới những kết quả tốt đẹp tại Champions League. Hệ thống vận hành nhuần nhuyễn, cự li đội hình đảm bảo và chất lượng thi đấu cao trên từng vị trí giúp PSG phô diễn một thứ bóng đá thượng hạng tại Camp Nou.

Barca cần những khoảnh khắc thiên tài kiểu như thế này để đánh bại PSG. Ảnh: Express.

Barca cần những khoảnh khắc thiên tài kiểu như thế này để đánh bại PSG. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, ngay sau khi đánh bại Barca tại Camp Nou, nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải nhận thất bại 0-2 trước AS Monaco. Hai vòng đấu sau, đoàn quân của Mauricio Pochettino phải rất vất vả mới có thể đánh bại Bordeaux với tỉ số tối thiểu. Do đó, các CĐV của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn có lý do để lo lắng cho trận lượt về với Barca.

Thạm vọng của Mauricio Pochettino và các học trò tại Champions League là điều ai cũng có thể nhận ra. Chính vì thế, họ cần sớm giải quyết đối thủ Barcelona để tập trung cho những vòng đấu tiếp theo. 

Về thành tích ghi bàn, PSG đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng khi họ đều ghi bàn 22 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tổng cộng là 61 bàn vào lưới các đối thủ.

PSG có một sự vắng mặt đáng tiếc, đó là Neymar khi cầu thủ người Brazil chưa bình phục chấn thương để đối đầu với những đồng đội cũ. Tuy nhiên, chắc chắn Mauricio Pochettino đã có những sự chaunar bị và thay thế cho vị trí của cậu học trò. 

Đội hình dự kiến PSG vs Barcelona: 

PSG (4-2-3-1): Keylor Navas; Florenzi, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Gueye, Paredes; Di Maria, Verratti, Mbappe; Icardi.

Barca (3-5-2): Ter Stegen; Mingueza, Lenglet, Umtiti; Dest, De Jong, Busquets, Pedri, Alba; Messi, Dembele.

>>> Xem thêm: Juventus bị loại, tội đồ lớn nhất là Cristiano Ronaldo

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.