| Hotline: 0983.970.780

Nhận định PSG vs RB Leipzig: Nhà giàu bắt nạt kẻ nghèo

Thứ Ba 19/10/2021 , 07:43 (GMT+7)

Trận đấu giữa PSG vs RB Leipzig trong khuôn khổ lượt thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/10/2021 trên sân Công viên các Hoàng tử. 

Nhận định bóng đá PSG vs RB Leipzig 

Cuộc đối đầu giữa PSG vs RB Leipzig sẽ chứng kiến hai đội bóng với hai trạng thái khác nhau trong mùa giải năm nay. 

Trong khi PSG đã mạnh lên rất nhiều với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Sergio Ramos hay Gigi Wijnaldum cùng thủ môn Gianluigi Donnarumma thì RB Leipzig bị Bayern Munich hút máu triệt để trong mùa hè vừa qua. 

PSG chiếm ưu thế khi đối đầu với RB Leipzig. 

PSG chiếm ưu thế khi đối đầu với RB Leipzig. 

Và kết quả thi đấu cho thấy sự đi xuống về mặt phong độ của đội bóng nước Đức. Tại Bundesliga, Leipzig chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. Đội bóng của HLV Jesse March cũng chưa có bất kì điểm số nào tại Champions League sau 2 lượt trận.

Nếu như trận thua 3-6 trước Man City có thể tạm chấp nhận thì thất bại 1-2 trước Club Brugge đã cho thấy quá nhiều vấn đề của đại diện nước Đức. 

Thua hai trận liên tiếp, các học trò của Jesse Marsch hiểu rằng họ đang đứng trước nguy cơ rất lớn nếu bị loại tại Champions League mùa này. Chính vì thế, một trận đấu đầy quyết tâm và quả cảm trước PSG chính là những gì đội bóng hướng đến. 

Thế nhưng, PSG không phải một đối thủ dễ chơi. Sẽ rất khó khăn cho RB Leipzig nếu họ muốn có điểm khi đá trên sân khách. 

Một chiến thắng sẽ đến với đội bóng nước Pháp? 

Một chiến thắng sẽ đến với đội bóng nước Pháp? 

Gã nhà giàu nước Pháp có 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, tạm thời xếp đầu bảng. Họ đánh bại Man City nhưng lại để cho Club Brugge cầm hòa đáng tiếc ở trận đầu tiên. 

Tại Ligue 1, PSG tiếp tục độc chiếm ngôi đầu BXH với 27 điểm sau 10 vòng đấu. Nhờ đó, thầy trò Pochettino có thể rảnh rang để tập trung hoàn toàn vào mặt trận chính Champions League.

Xét về lịch sử đối đầu, hai đội đã 4 lần chạm trán nhau trong quá khứ với thành tích cân bằng (PSG thắng 2, thua 2 trận). Điều đáng nói, ở Champions League 2019/20, PSG đã vượt qua đại diện nước Đức để đoạt tấm vé vào chung kết.

Xét về phong độ hiện tại, việc tiếp đón RB Leipzig vào thời điểm hiện tại khi đội bóng đang không có được sự tự tin lớn sẽ là cơ hội để PSG có thêm 3 điểm và sớm hoàn tất mục tiêu giành quyền vào vòng knock-out Cúp C1 mùa này.

Trận đấu giữa PSG vs RB Leipzig trong khuôn khổ lượt thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/10/2021 trên sân Công viên các Hoàng tử. 

Đội hình dự kiến PSG vs RB Leipzig 

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Herrera; Messi, Mbappe, Neymar

RB Leipzig: Gulacsi; Klostermann, Simakan, Orban; Mukiele, Laimer, Kampl, Angelino; Nkunku, Forsberg; Poulsen

Dự đoán tỷ số PSG vs RB Leipzig: 3-1

>>> Xem thêm: Man United 'run rẩy' tiếp đón Atalanta tại Champions League

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.