| Hotline: 0983.970.780

Sếp lớn PSG chặn cửa chuyển nhượng của Kylian Mbappe?

Chủ Nhật 10/10/2021 , 08:34 (GMT+7)

PSG đứng trước nguy cơ mất trắng Kylian Mbappe nhưng Giám đốc kỹ thuật của đội bóng, ông Leonardo khẳng định ông 'hoàn toàn tự tin' giữ chân cầu thủ này

Câu chuyện về tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe đang rất nóng hổi trên mặt báo. Cầu thủ 22 tuổi mới đây đã tuyên bố anh muốn đi tìm một chân trời mới từ tháng 7/2021 nhưng CLB chủ quản PSG không để anh rời khỏi đây. 

Leonardo không muốn bán Kylian Mbappe. Ảnh: AS.

Leonardo không muốn bán Kylian Mbappe. Ảnh: AS.

Chính vì thế, đến mùa hè năm 2022, Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng và anh có thể tự do tìm kiếm một bến đỗ mới. PSG đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao người Pháp nhưng Giám đốc kỹ thuật của đội bóng, ông Leonardo khẳng định ông "hoàn toàn tự tin" giữ chân cầu thủ này: 

"Kế hoạch của chúng tôi là giữ chân Kylian Mbappe. Chúng tôi muốn gia hạn với cậu ấy và mong muốn Mbappe không đi đâu cả. 

Không có điều gì có thể ngăn cản kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy là tài sản quý giá của CLB và rất phù hợp với PSG. Tôi chưa thể nghĩ về tương lai của đội bóng không có Kylian Mbappe", Leonardo phát biểu trong buổi họp báo gần nhất. 

Có thể thấy rằng, Kylilan Mbappe đang muốn ra đi còn Real Madrid thì sẵn sàng chiêu mộ anh với mức gia kỷ lục trong mùa hè. Tuy nhiên, PSG không thiếu tiền. Họ muốn giữ lại một cầu thủ để anh trở thành một phần lịch sử. 

Tuyên bố của Leonardo cho thấy PSG đang nỗ lực giữ chân Kylian Mbappe và họ dường như đóng mọi lời mời chuyển nhượng cho cầu thủ 22 tuổi này. 

>>> Xem thêm: Hà Đức Chinh bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Việt Nam

Xem thêm
Ra mắt bộ tem mừng 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế

Ngày 28/5, Bộ TT-TT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem 'Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824 - 2024)' gồm 1 mẫu tem, giá mặt 4.000 đồng.

Ca sĩ Hương Tràm kiện người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân thông tin đã hoàn tất thủ tục để kiện người tung tin đồn thất thiệt về việc cô sang Mỹ sinh con.

Marathon Quảng Trị 2024 là những bước chạy tri ân

Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam kỳ vọng các nhà báo đồng nghiệp sẽ chung tay lan tỏa cho giải chạy và cùng nhân dân Quảng Trị viết tiếp khúc ca hòa bình.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.