| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tottenham vs Chelsea: Tâm điểm Vòng 4 Cúp Liên đoàn

Thứ Ba 29/09/2020 , 16:22 (GMT+7)

Tottenham vs Chelsea là trận cầu tâm điểm ở vòng 4 Cúp Liên đoàn và là cuộc đối đầu thú vị giữa Jose Mourinho và học trò cũ Frank Lampard.

Tottenham vs Chelsea sẽ gặp nhau ở Cúp Liên đoàn rạng sáng ngày 30/9. Với phong độ hiện tại, Chelsea đang là đội yếu thế hơn so với Tottenham của Jose Mourinho. 

Tottenham và Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn. Ảnh: Express.

Tottenham và Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn. Ảnh: Express.

Các học trò của HLV Frank Lampard làm chủ trong các trận đấu với lối chơi tấn công tổng lực. Timo Werner và Mason Mount đang là bộ đôi đang đạt phong độ rất cao. 

Dẫu vậy, hàng thủ vẫn là cơn đau đầu của HLV Frank Lampard khi các hậu vệ mắc lỗi trực tiếp trong cả 3 bàn thủng lưới mới nhất. Lampard lúc này đang bắt đầu cảm nhận thấy sức ép sau một mùa Hè mà Chelsea chi ra hơn 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng. 

Với diễn biến vừa qua, không bất ngờ nếu Chelsea nhận một kết quả thất vọng ở trận derby London với đối thủ đáng gờm Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm nay. Mọi chuyện càng thêm khó khăn với The Blues khi đây là trận đấu họ phải thi đấu xa nhà.

Lần đối đầu gần nhất vào mùa 2018/2019 cũng là kỷ niệm buồn với Tottenham khi họ bị Chelsea loại ở bán kết. Đây là cuộc đối đầu mà Tottenham đã thắng ở Tottenham Stadium ở lượt đi, tuy nhiên các bàn thắng của Kante và Eden Hazard ở trận lượt về đã đưa cả 2 đội vào loạt sút luân lưu định mệnh.

Tuy nhiên, Gà trống cũng có lý do để "buông" ở trận Tottenham vs Chelsea khi họ đang phải đối mặt với lịch thi đấu thực sự kinh hoàng. 

Chỉ ngay sau trận derby thành London với Chelsea Tottenham lập tức bước vào trận play-off quan trọng với Maccabi Haifa. Trận đấu này sẽ quyết định tấm vé vào thẳng vào bảng Europa League của Gà trống. 

Tottenham vs Chelsea là cặp đấu đáng chú ý tại Cúp Liên đoàn. Ảnh: Dailymail.

Tottenham vs Chelsea là cặp đấu đáng chú ý tại Cúp Liên đoàn. Ảnh: Dailymail.

Kéo theo đó là hàng loạt những trận đấu tại Premier League và rõ ràng Jose Mourinho cần phải tính toán cẩn thận cho các học trò dưỡng sức. 

Theo đó, Harry Kane, Harry Winks, Lo Celso…, những cầu thủ quan trọng sẽ được cho nghỉ ngơi đêm nay. Thay vào đó, những chuyên gia dự bị sẽ có dịp được thử sức.

Chính HLV Jose Mourinho cũng phải lên tiếng cho rằng ông có thể không để tâm đến kết quả trận đấu Tottenham vs Chelsea. 

"Tôi muốn vô địch cúp Liên đoàn, nhưng chúng tôi ưu tiên Europa League hơn. Đó là giải đấu không nhiều tiền thưởng như Champions League, nhưng số tiền đó vẫn lớn hơn cúp Liên đoàn", Người Đặc biệt chia sẻ. 

Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

Tottenham: Hart (GK); Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Ndombele, Fernandes; Bergwijn, Alli, Sessegnon; Lucas.

Chelsea: Mendy (GK); Azpilicueta, Tomori, Zouma, Chilwell; Barkley, Jorginho; Hudson-Odoi, Havertz, Giroud

>>> Xem thêm: Frank Lampard 'sạc' Marcos Alonso sau trận hòa West Brom

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.