| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Watford vs Man United: Chìm sâu trong khủng hoảng?

Thứ Bảy 20/11/2021 , 07:33 (GMT+7)

Trận đấu giữa Watford vs Man United trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/11/2021 trên sân vận động Vicarage Road.

Nhận định bóng đá Watford vs Man United

Chưa bao giờ Watford lại trở thành một đối thủ mang đến nhiều áp lực đến vậy cho Man United. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ là kẻ ngáng đường dành cho tham vọng giữ ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Watford có thể trở thành một đối thủ khó chơi dành cho Man United. Ảnh: Mirror.

Watford có thể trở thành một đối thủ khó chơi dành cho Man United. Ảnh: Mirror.

Man United đang khủng hoảng. Họ không thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League. Thậm chí, trong đó có 2 trận thua nặng nề 0-5 trước Liverpool cũng như 0-2 trước Man City. 

Nhìn chung, trận Watford vs Man United là trận cầu Solskjaer và các học trò không được phép mất điểm. Nếu thua, tương lai của HLV người Na Uy có lẽ sẽ được định đoạt. BLĐ Quỷ đỏ muốn giữ ông đến hết mùa nhưng chắc chắn phải ý thức rõ ràng việc sa thải hơn. 

Man United cần một chiến thắng. Đó là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, còn phải xem rằng các cầu thủ mang trên mình màu áo đỏ có chiến đấu vì Ole Gunnar Solskajer nữa hay không. Nếu họ cũng từ chối và quay lưng, rõ ràng chiếc ghế HLV trưởng sẽ cần sớm thay đổi. 

Bruno Fernandes sẽ tiếp tục cứu thầy? Ảnh: Independent.

Bruno Fernandes sẽ tiếp tục cứu thầy? Ảnh: Independent.

Bên kia chiến tuyến, chiến lược gia 70 tuổi Claudio Ranieri bất ngờ lựa chọn công việc khó khăn với Watford. Ông hẳn đang rất đau đầu khi các học trò của mình chưa thể có được những điểm số quan trọng tại giải đấu năm nay. 

Xét về thành tích, Watford không thắng nổi trận nào sau cả 5 trận ra sân vừa qua trên sân nhà. Hệ lụy tất yếu là Watford đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng tại Premier League 2021/22 với 10 điểm có được trong tay sau 11 vòng đấu. 

Không những thế, HLV Ranieri còn đang có 4 cầu thủ gặp chấn thương. Ở trận thua Arsenal gần đây, Kucka đã phải nhận thẻ đỏ và sự vắng mặt của tiền vệ này sẽ rất ảnh hưởng đến khả năng tranh chấp tuyến giữa của Watford.

Trong khi đó, bỏ qua vấn đề về sa thải HLV, Man United cũng cần một chiến thắng để có thể tiếp tục duy trì cuộc đua danh hiệu.

Cụ thể, đội bóng thành Manchester đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Sau trận đấu với Watford sẽ là Chelsea và Arsenal. Cặp đôi thành London đang chơi tuyệt hay và xếp trên Man United, không có lý do gì để Quỷ đỏ có thể tự tin tuyệt đối về 6 điểm.

Trận đấu giữa Watford vs Man United trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/11/2021 trên sân vận động Vicarage Road. 

Đội hình dự kiến Watford vs Man United 

Watford: Foster, Kiko, Cathcart, N’Koulou, Rose, Sissoko, Cleverly, Tufan, Sarr, Dennis, King. 

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, Fred, Van de Beek, Greenwood, Bruno, Rashford, Ronaldo.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.