| Hotline: 0983.970.780

Nhận liên tiếp 3 thẻ đỏ, Fulham thua ngược Man United tại Cúp FA

Thứ Hai 20/03/2023 , 08:38 (GMT+7)

Man United đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 trong bối cảnh bị dẫn trước và đối thủ bị đuổi tới 2 cầu thủ vì thẻ đỏ chỉ sau 1 tình huống trên sân.

Man United gặp nhiều khó khăn với Fulham. Ảnh: Dailymail.

Man United gặp nhiều khó khăn với Fulham. Ảnh: Dailymail.

Khó khăn là điều được dự đoán dành cho đội chủ nhà trong trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Fulham khi đoàn quân của HLV Marco Silva đang chơi rất ấn tượng trong thời gian vừa qua. 

Và thực tế những gì diễn ra trên sân Old Trafford đã khẳng dịnh điều này. Fulham chơi tự tin và liên tiếp khiến cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bị đặt dưới mức độ báo động rất cao. 

Issa Diop là người thử tài David De Gea đầu tiên với một cú đánh đầu nguy hiểm nhưng thủ môn người Tây Ban Nha là người giành chiến thắng. Sau đó, đến lượt Willian tạo ra một cú dứt điểm và thêm một lần nữa, khung thành của Man United vẫn đứng vững. 

Những phút sau đó, Man United lấy lại thế trận và Wout Weghorst gây ra đôi chút khó khăn cho thủ môn Bernd Leno nhưng không thể có bàn. 

Thế trận giằng co diễn ra trong hầu hết thời gian của hiệp 1. Fulham là đội bóng chủ động hơn nhưng có vẻ HLV Erik ten Hag chỉ đạo các học trò chơi thấp để đảm bảo an toàn cho khung thành. 

Hiệp 2 của trận đấu Man United vs Fulham diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều so với hiệp 1 khi 2 đội đã không còn thăm dò đối phương. Đội khách là những người tạo ra cú đánh đầu tiên với bàn thắng được ghi ở phút 50 sau tình huống phạt góc bên cánh trái. Vòng cấm của Man United lộn xộn và Aleksandar Mitrovic nhanh chân đệm bóng tung lưới Quỷ đỏ. 

Mitrovic mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Reuters. 

Mitrovic mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Reuters. 

Tỷ số trận đấu Man United vs Fulham được mở và thậm chí, nếu không có tài năng của thủ môn David De Gea, Quỷ đỏ đã phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. 

Trong bối cảnh khó khăn, HLV Erik ten Hag liên tiếp thể hiện sự bực dọc ở ngoài sân và không hài lòng với các học trò. Ông cũng thực hiện sự thay đổi với việc rút Scott McTominay rời sân nhường chỗ cho Antony. 

Man United vẫn chịu trận trước Fulham và không thể tạo ra sự áp đảo trong mặt trận tấn công. Thế nhưng, phút 69 đã chứng kiến bước ngoặt của trận đấu. 

Willian để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Dailymail.

Willian để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Dailymail.

Đầu tiên là tình huống phản công của Man United khi Antony nhận bóng để tạo ra tình huống phản công cho Quỷ đỏ. Anh kiến tạo thuận lợi để Jadon Sancho đối mặt với thủ môn Leno và cầu thủ người Anh lừa qua thủ môn này trước khi dứt điểm vào khung thành trống. 

Bóng bị cản lại ngay trên vạch vôi bởi pha lùi về của tiền vệ Willian. Thế nhưng, sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài chính Chris Kavanagh quyết định bóng đã chạm tay của cầu thủ người Brazil và rút ra tấm thẻ đỏ. 

Thậm chí, mọi thứ chưa dừng lại khi HLV Marco Silva của Fulham đã làm phiền trọng tài khi sử dụng VAR và cũng nhận thẻ đỏ. Tiền đạo Mitrovic - người mở tỷ số cũng có pha phản ứng thái quá với ông Chris Kavanagh và cũng không thoát khỏi án phạt nặng nhất. 

Bruno Fernandes lập cú đúp trong trận đấu này. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes lập cú đúp trong trận đấu này. Ảnh: Dailymail.

Chỉ còn 9 người trên sân, Fulham buông xuôi hoàn toàn. Man United có liên tiếp 2 bàn thắng để vượt lên. Đầu tiên là tình huống đá phạt đền thành công của Bruno Fernandes. Sau đó đến lượt Marcel Sabitzer ghi bàn thắng chào sân Old Trafford sau pha kiến tạo của Luke Shaw. 

Không dừng lại ở đó, 9 người của Fulham còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút bù giờ cuối cùng. Bruno Fernandes là người đánh bại Bernd Leno với cú đá trái phá trong vòng cấm. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. 

Chung cuộc Man United vs Fulham: 3-1 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs Fulham giải Cúp FA trên FPTPlay hôm nay 19/3

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.