| Hotline: 0983.970.780

Nhan sắc Lais Ribeiro - 'thiên thần' diện áo lót Victoria's Secret 2 triệu USD

Thứ Hai 13/11/2017 , 20:58 (GMT+7)

Người đẹp Brazil có gương mặt ngọt ngào và thân hình bốc lửa.

Trong show Victoria's Secret năm nay, Lais Ribeiro được chọn làm gương mặt trình diễn chiếc áo lót đặc biệt nhất show diễn (Fantasy Bra) mang tên "Champagne Nights" trị giá hai triệu USD. Sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào cuối tháng 11. 
Lais Ribeiro sinh ngày 5/10/1990 tại Brazil. Cô cao 1,8 m, số đo 79-58-84 cm.
Thiên thần 27 tuổi được đánh giá có gương mặt toát lên vẻ ngọt ngào, thân hình có đường cong bốc lửa.
Tháng 5/2008, cô sinh con trai Alexandre và làm mẹ đơn thân. Năm 2009, nghe lời khuyên của bạn bè, Ribeiro mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở quê hương.
Người đẹp nhanh chóng xuất hiện trong show của Shiatzy Chen, Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace và Marc Jacobs. Trong các tuần thời trang ở Brazil vào mùa mốt Xuân Hè 2011, Ribeiro trở thành người mẫu trúng nhiều show nhất với 27 show ở São Paulo Fashion Week, 26 show ở Rio Fashion Week.
Thành công bước đầu giúp cô xuất hiện ồ ạt trên Vogue phiên bản Mỹ, Brazil, Đức và Italy. Người đẹp cũng tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Ralph Lauren, Christian Dior, Tom Ford, GAP và American Eagle.

Lais Ribeiro bắt đầu trở thành người mẫu cho Victoria's Secret từ năm 2010 (ảnh). Từ đó đến nay, người đẹp đã có sáu năm (trừ 2012) trình diễn cho hãng nội y đình đám. Năm 2012, theo kế hoạch, Ribeiro góp mặt trong show diễn. Tuy nhiên cô bị đau mắt cá chân trong lúc luyện tập nên không thể tiếp tục. Năm đó, trang phục của cô được trao cho Behati Prinsloo.
Năm 2015, Lais Ribeiro trở thành thiên thần Victoria's Secret dù không được đánh giá cao về phong cách, catwalk khá cứng, khuôn mặt vô cảm.
Người đẹp có phong cách gợi cảm khi đi sự kiện.
Ngoài đời, cô chuộng kiểu mặc đơn giản, ưu ái những món đồ khoe được lợi thế cơ thể.
Từ năm 2015 đến nay, thiên thần Victoria's Secret hẹn hò với cầu thủ bóng rổ người Mỹ Jared Homan.

(VnExpress)

Xem thêm
Người trồng dưa hấu Quảng Bình lãi hơn 50 triệu đồng/ha

Người trồng dưa hấu Quảng Bình lãi hơn 50 triệu đồng/ha. Thanh long Bình Thuận lên mức 25.000 đồng/kg. Cơn mưa ‘vàng’ giải nhiệt cho các tỉnh miền Tây. Nghệ An: Nhiều diện tích rừng chưa được bàn giao thực địa.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Âu thuyền Rạch Mọp - công trình kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu

Sóc Trăng Công trình âu thuyền Rạch Mọp được Bộ NN-PTNT xây dựng tại tỉnh Sóc Trăng với tổng kinh phí 550 tỷ đồng, sau khi hoàn thành sẽ kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu.

Thả 3 con khỉ đuôi lợn về rừng, bảo tồn nguồn gen quý

Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học và Du lịch sinh thái (Vườn Quốc gia Chư Mom Ray) vừa thả 3 cá thể khỉ đuôi lợn nặng khoảng 7kg về khu rừng tự nhiên để bảo tồn gen quý.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm