| Hotline: 0983.970.780

HLV tuyển Pháp cản Kylian Mbappe ra sân trước Tunisia

Thứ Tư 30/11/2022 , 06:38 (GMT+7)

HLV Didier Deschamps sẽ không để ngôi sao Kylian Mbappe xuất phát trước Tunisia để anh có cơ hội nghỉ ngơi nhằm hướng đến vòng loại trực tiếp tại World Cup 2022.

HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp khẳng định ngôi sao của ông, Kylian Mbappe sẽ ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng với Tunisia tại vòng bảng World Cup 2022. 

Kylian Mbappe nhiều khả năng không được sử dụng trước Tunisia. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe nhiều khả năng không được sử dụng trước Tunisia. Ảnh: Getty.

Sau khi có được chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Đan Mạch, tuyển Pháp gần như sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Đối đầu với tuyển Tunisia, Les Bleus cần thêm 1 điểm để chắc chắn không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại. 

Vì vậy, HLV Didier Deschamps mong muốn Kylian Mbappe được nghỉ ngơi và ông cho rằng, tiền đạo của PSG sẽ thông cảm với ông: 

"Kylian Mbappe đang rất khoẻ mạnh và tôi phải khẳng định điều đó. Tôi không muốn phá hỏng đi thực tế này. Tuy nhiên, trước Tunisia ở lượt cuối, cậu ấy sẽ xuất phát từ ghế dự bị. 

Mọi người hỏi nhiều về vấn đề cái tôi của Kylian Mbappe khi phục vụ tuyển Pháp. Tôi có thể khẳng định rằng cầu thủ này không có cái tôi quá lớn, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và là một đồng đội tuyệt vời với mọi người" - HLV tuyển Pháp khẳng định. 

Kylian Mbappe là một trong những người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2022 với 3 bàn sau 2 trận và tất nhiên, tiền đạo này muốn nâng cao thành tích của mình. Thế nhưng, mục tiêu đường dài của Pháp quan trọng hơn. 

Đội tuyển Pháp bước vào trận đấu với Tunisia với sự thoải mái về mặt tinh thần. Họ cần toan tính nhiều hơn cho vòng đấu knockout của World Cup 2022. 

>>> Xem thêm: Barcelona sẵn sàng giải cứu Cristiano Ronaldo?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.