| Hotline: 0983.970.780

Như Quỳnh tái ngộ với 'Đừng bắt em phải quên'

Thứ Bảy 14/03/2020 , 06:35 (GMT+7)

Nghệ sĩ Nhân dân Như Quỳnh tái ngộ khán giả bằng vai diễn mới trong bộ phim truyền hình “Đừng bắt em phải quên”.

Dù phát sóng trên kênh VTV1 tiếp nối bộ phim “Sinh tử” nhưng bộ phim “Đừng bắt em phải quên” không khai thác đề tài chính luận mà mổ xẻ đề tài gia đình. Trong phim, Nghệ sĩ Nhân dân Như Quỳnh có dịp đóng chung với hai đàn em nổi tiếng Quách Thu Phương và Hoàng Hải.

Quyền Linh đầu tư 200 tỷ vào Giếng Tiên

 

Diễn viên Quyền Linh đầu tư 200 tỷ đồng để xây dựng Khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên tại xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Sóc Trăng có vốn đầu tư 200 tỷ đồng.

Diễn viên Quyền Linh thổ lộ: “Tôi hướng tới ba mục đích: tạo công ăn việc làm cho người dân nơi đây, phục dựng bức tranh đầy màu sắc của văn hóa Khmer. Và cuối cùng, do đây là vùng đất cằn cỗi nên tôi muốn làm nơi đây bớt cằn cỗi và đẹp hơn!”

Vy Oanh "Yêu lại người hôm qua"

 

Ca sĩ Vy Oanh ra mắt đĩa đơn “Yêu lại người hôm qua” sau một thời gian vắng bóng. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường.

Ca sĩ Vy Oanh cho biết: “Thực sự bản thân cũng rất nhớ nghệ thuật nhưng quỹ thời gian không nhiều, tôi cố gắng chọn lọc các chương trình phù hợp và phát hành MV để khỏa lấp nỗi nhớ. Tôi đang sắp xếp mọi thứ để phù hợp với cuộc sống hiện tại”.

Tân Nhàn "chơi vơi" vì Covid-19

 

Ca sĩ Tân Nhàn thực hiện MV “Chơi vơi” rất công phu và tâm huyết. Tuy nhiên, chị quyết định hủy buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới vì Hà Nội công bố dịch với những ca nhiễm bất ngờ. Trước mắt, MV “Chơi vơi” của ca sĩ Tân Nhàn vẫn được phát hành trên các diễn đàn âm nhạc trực tuyến.

Nhật Kim Anh và "Bác sĩ Kim"

 

Trong khi làng điện ảnh tạm đóng máy để tập trung dập dịch Covid-19, diễn viên Nhật Kim Anh chuyển sang sản xuất phim ngắn để chiếu trên Youtube.

Phim ngắn “Bác sĩ Kim” là sản phẩm đầu tiên mà diễn viên Nhật Kim Anh hợp tác với đạo diễn Đào Quang Nguyên để công chiếu trên kênh cá nhân. Phần một của “Bác sĩ Kim” đã thu hút được khán giả như mong đợi của Nhật Kim Anh!

(Kiến thức gia đình số 11)

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.