| Hotline: 0983.970.780

Thúy Diễm lang thang với 'Cát đỏ'

Chủ Nhật 08/03/2020 , 06:45 (GMT+7)

Diễn viên Thúy Diễm được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Cát đỏ”.

Diễn viên Thúy Diễm phải học cưỡi ngựa và lái xe bán tải để hóa thân thành thiếu nữ tên Nhớ lớn lên giữa vùng nắng gió chói chang miền Nam Trung bộ. Cô thổ lộ, sau mấy ngày quay phim thì cô đã có màu da rám như dân bản địa Bình Thuận!

Nhã Phương thấy "Cây táo nở hoa"

 

Sau một thời gian nghỉ ngơi để sinh con, diễn viên Nhã Phương tái ngộ công chúng bằng vai mới trong bộ phim “Cây táo nở hoa” của đạo diễn Võ Thạch Thảo.

Diễn viên Nhã Phương chia sẻ: “Cũng đã lâu lắm rồi, tôi mới có dịp gặp lại khán giả qua một bộ phim truyền hình. Vì vậy tôi rất háo hức, nôn nao với vai diễn mới lạ trong bộ phim này!”.

Oanh Kiều đi tìm "Nắng"

 

Diễn viên Oanh Kiều có được cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên gạo cội như Hồng Vân và Hữu Châu trong bộ phim “Nắng” phần 3” của đạo diễn Đồng Đăng Giao.

Sau hai phần gây chú ý cho khán giả, phần 3 của “Nắng” tiếp tục của sống bôn ba của hai mẹ con Quế Phương và Hồng Ân khi chạm trán bác sĩ lắm chiêu Tùng Sơn. Vốn quen với những vai u buồn, diễn viên Oanh Kiều được thử thách khác trong “Nắng” phần 3!

Hoàng Yến Chibi trên "Cuốc xe nửa đêm"

 

Nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi đóng cặp với nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên trong bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng.

Được ra rạp giữa mùa covid-19, nhưng “Cuốc xe nửa đêm” hy vọng vẫn thu hút được khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đẹp bên cạnh Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên như Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Song Ngư, Doãn Quốc Đam…

Cát Tuyền kể chuyện "Thân chùm gửi"

 

Diễn viên chuyển giới đầu tiên ở nước ta - Cát Tuyền đã tự bỏ vốn để sản xuất bộ phim “Thân chùm gửi” nói về những người có số phận éo le về giới tính.

Diễn viên Cát Tuyền cho biết: “Tôi ấp ủ phim này suốt 5 năm. Cuộc đời tôi quá nhiều trái ngang, nhờ có được điểm tựa là gia đình mới có đủ nghị lực làm những điều mình mơ ước và tiếp tục gắn bó với nghệ thuật cho đến bây giờ!”.

(Kiến thức gia đình số 10)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất