| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Tóc Tiên theo chồng đi tiếp con đường âm nhạc

Thứ Bảy 29/02/2020 , 08:40 (GMT+7)

Ở tuổi 31, ca sĩ Tóc Tiên theo chồng không hề bỏ cuộc chơi, mà theo chồng để tiếp cuộc chơi bằng màu sắc khác.

Ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver đã tổ chức lễ kết hôn tại Đà Lạt, với số lượng người tham dự khá hạn chế.

Ở tuổi 31, ca sĩ Tóc Tiên theo chồng không hề bỏ cuộc chơi, mà theo chồng để tiếp cuộc chơi bằng màu sắc khác. Bởi lẽ, cả hai vốn là cộng sự ăn ý trước khi nên nghĩa phu thê.

Cách đây 1 năm, ca sĩ Tóc Tiên đã đầu tư xây dựng một căn biệt thự rất đẹp tại Đà Lạt, và úp mở về một thiên đường uyên ương tương lai.

Tất nhiên, công chúng cũng đoán già đoán non rằng chàng hoàng tử trong mộng của ca sĩ Tóc Tiên chắc chắn là nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, dù trước đó cả hai từng có khoảng thời gian giận dỗi nhau.

Và ngày 20/2 vừa qua, nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver rước ca sĩ Tóc Tiên đến nhà thờ làm lễ cưới, kết thúc 5 năm hẹn hò và mở ra chặng đường ái ân mới.

Cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ảnh: NVCC.

Dù lớn hơn ca sĩ Tóc Tiên 2 tuổi, nhưng nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver không nổi tiếng bằng vợ. Vốn học dương cầm tại Hà Nội, nhưng Hoàng Touliver lại đam mê nhạc điện tử và theo đuổi nghề DJ.

Trước khi trở thành một cặp đẹp đôi với ca sĩ Tóc Tiên trong show biz Việt, rất ít người biết đến Hoàng Touliver. Tuy nhiên, những sản phẩm sôi động nhất của ca sĩ Tóc Tiên trong nhiều năm gần đây, đều nhờ bàn tay của nhà sản xuất Hoàng Touliver.

Có thể nói, họ là một sự kết hợp tương đối hoàn hảo về mặt nghề nghiệp, dù ca sĩ Tóc Tiên có xu hướng thời trang gợi cảm còn nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver có xu hướng thời trang lập dị. Họ biết cách bổ sung cho nhau, họ biết cách san sẻ cho nhau và họ biết cách tôn vinh nhau giữa thời ca nhạc lấy mắt bù tai.  

Ca sĩ Tóc Tiên sinh ra trong một gia đình giàu có ở Sài Gòn. Ca sĩ Tóc Tiên không được xếp vào loại “thần đồng ca nhạc” như Xuân Mai. Từ thời học sinh, Tóc Tiên mang nét nhí nhảnh và điệu đà của một cô bé ăn trắng mặc trơn lên sân khấu, nên rất được hâm mộ.

Một hãng son môi đã bỏ kinh phí thực hiện tour diễn “Những ước mơ” cho Tóc Tiên qua các trường trung học phổ thông vào năm cô 18 tuổi. Nếu có chất giọng đặc biệt, ca sĩ Tóc Tiên đã trở thành thần tượng ngay thời điểm ấy.

Sau khi thi trượt Đại học Y Dược TPHCM, ca sĩ Tóc Tiên theo gia đình sang Mỹ định cư. Cô cũng ghi danh vào một số cơ sở đào tạo, nhưng không mấy chú tâm đèn sách. Ca sĩ Tóc Tiên được Trung tâm Thúy Nga lăng-xê như một sự tiếp nối giọng hát Việt ở nước ngoài.

Chất trẻ của ca sĩ Tóc Tiên là nhân tố mới mà ca nhạc hải ngoại đang cần. Được đầu tư trang phục lẫn vũ đạo, ca sĩ Tóc Tiên bắt đầu có hình ảnh khác của một ca sĩ gợi cảm. Chính điều ấy khiến mẹ ruột của ca sĩ Tóc Tiên không hài lòng, vì bà muốn con gái chăm lo học hành và thỉnh thoảng bước lên sân khấu với dáng vẻ dịu dàng.

Thế nhưng, ca sĩ Tóc Tiên vẫn cương quyết chọn phong cách có thể hỗ trợ cho giọng hát không mấy nổi bật của mình: Mỗi người một quan điểm, riêng tôi thấy độ sexy của mình còn thua xa nhiều cô gái trẻ bây giờ.

Mà, nói tôi sexy quá cũng được, nhưng quan trọng là sexy văn minh hay dung tục, khêu gợi. Bản thân tôi nghĩ, một cô gái biết mình đẹp ở đâu và tôn vinh nó đúng cách, đúng thời điểm thì không có gì phải ngại lời ra tiếng vào”.

Mâu thuẫn dâng cao, ca sĩ Tóc Tiên rời khỏi nhà và trở về Việt Nam năm 2015. Không chỉ tham gia bộ phim “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” mà ca sĩ Tóc Tiên còn ứng thí sân chơi “Hòa âm và ánh sáng”.

Phải nói, ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện đúng lúc sàn diễn không màng đến nội lực truyền cảm của người hát nữa. Hàng hiệu, chiêu trò và nhún nhảy trở thành mục tiêu hướng đến của ca sĩ trên con đường chinh phục đám đông.

Ca sĩ Tóc Tiên biết phát huy thế mạnh thanh xuân đang rực rỡ, và vẻ đẹp có vẻ hiện đại của cô luôn làm thỏa mãn những nhà tài trợ lẫn nhà quảng cáo. Nói chung, ca sĩ Tóc Tiên hợp với thị trường và cũng hợp với thị hiếu.

Ca sĩ Tóc Tiên xây dựng phong cách gợi cảm trong show biz Việt. Ảnh: NVCC.

Ca sĩ Tóc Tiên xây dựng phong cách gợi cảm trong show biz Việt. Ảnh: NVCC.

Suốt 5 năm qua, ca sĩ Tóc Tiên có những bước phát triển ngoàn mục trong nghề nghiệp. Thậm chí, ca sĩ Tóc Tiên còn được mời góp mặt trong nhiều game show như “Thần tượng âm nhạc nhí”, “Giọng hát Việt”, “Siêu trí tuệ Việt Nam” mà vai trò của khách mời chủ yếu để mua vui cho khán giả qua tranh cãi ồn ào và cười nói ngả ngớn qua từng chương trình truyền hình thực tế. Nghĩa là ca sĩ Tóc Tiên đã quyết định đúng khi rời xa gia đình ở Mỹ để quay lại show biz Việt chăng?

Ca sĩ Tóc Tiên bộc bạch: “Tôi không hối hận vì đã bỏ nhà đi vì nếu lúc ấy không ra khỏi nhà thì có lẽ cuộc sống của tôi sẽ còn kinh khủng hơn bây giờ rất nhiều. Sẽ hối tiếc rất rất nhiều. Nhưng tôi muốn nếu lúc đó hai mẹ con chịu khó lắng nghe nhau hơn, bình tĩnh hơn, thì mối quan hệ sẽ không như bây giờ, sẽ đẹp hơn.

Qua nhiều người, tôi biết mẹ hiện giờ vẫn yêu thương tôi. Nhưng cách yêu thương của mẹ tôi vẫn rất ngược đời, mẹ vẫn không công nhận sự thành công của tôi, sự thành công ngoài con đường mẹ đã định. Mẹ chưa chấp nhận được việc con gái mình trở thành người nào đó của xã hội mà không đi theo ý mẹ.

Đôi khi tôi cũng buồn, vì các anh chị khác, đi đâu cũng có mẹ có ba đi cùng, ba mẹ ngồi dưới theo dõi. Hoặc khi họ đạt giải thưởng thì gọi điện về cho mẹ. Nhưng mâu thuẫn của mẹ và tôi lớn quá, khi mình được giải thưởng thì mình không thể chia sẻ, không gọi điện được cho ai. 

Mâu thuẫn với mẹ quá lâu và không được giải quyết khiến tôi với các thành viên khác trong gia đình cũng có khoảng cách. Lâu dần tôi có cảm giác như mình không có gia đình”.

Đám cưới của ca sĩ Tóc Tiên vì vậy chỉ có sự hiện diện của người cha, mà vắng mặt người mẹ. Một ngày vui không trọn vẹn giữa ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất Hoàng Touliver, chắc chắn sẽ là một điều để lại nhiều day dứt cho cả hai.

Tuy nhiên, ca sĩ Tóc Tiên chưa có nhiều thời gian để nghĩ đến nhu cầu cải thiện quan hệ gia đình, bởi cô đang đắc chí với những gặt hát trong làng giải trí. Sau tuổi ba mươi và đã có chồng, ca sĩ Tóc Tiên phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những mỹ nhân tràn trề xuân sắc đang nhón chân vào show biz Việt.

Ca sĩ Tóc Tiên tự lên kế hoạch chinh phục mới: “Tôi chuyển hướng sang các dòng nhạc nhẹ nhàng hơn vì tôi nghĩ rằng cái gì cũng có giới hạn của nó. Một khi nó đã đạt tới đỉnh điểm rồi mình nên có sự thay đổi để khán giả không bị nhàm chán.Tôi nghĩ rằng khán giả đang bội thực với sự sexy của mình nên tôi “nâng cấp” sự sexy của mình lên.

Trước kia sexy có thể là hở hang táo bạo, nhưng bây giờ là sang trọng. Chúng ta có rất nhiều định nghĩa về sexy và đồng thời tôi cũng trở nên dịu dàng và đằm hơn trong âm nhạc để bản thân có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi khán giả hơn”.

Ca sĩ Tóc Tiên ăn khách với các game show.

Ca sĩ Tóc Tiên ăn khách với các game show.

Nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver có sở trường với tiết tấu sôi động, liệu có giúp vợ mình tìm kiếm được công chúng khó tính hơn không? Câu hỏi ấy không dễ trả lời.

Thế nhưng, sản phẩm trước ngày cưới có tên gọi “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” và sản phẩm sau ngày cưới có tên gọi “Ngày tận thế” vẫn cho thấy cặp đôi ca sĩ Tóc Tiên- nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver vẫn có thể đi cùng nhau một cách êm thắm và ngọt ngào.

Riêng ca sĩ Tóc Tiên thì thoáng chút suy tư gái đã có chồng: “Nếu trên sân khấu tôi là một người cởi mở và mạnh dạn, cá tính bao nhiêu thì ngoài đời sống tôi lại là một người trái ngược hoàn toàn. Tôi sống rất hướng nội, ít khi giao du với mọi người hầu như là không có bạn trong giới nhiều!”.

(Kiến thức gia đình số 9)

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.