| Hotline: 0983.970.780

Những cành đào 'khủng' ở Sa Pa

Thứ Tư 08/01/2020 , 09:29 (GMT+7)

Những cành đào 'khủng' ở Sa Pa có giá hàng chục triệu đồng được giới thiệu trực tiếp đến người mua, chứ không bày bán ngoài đường.

Một cành đào được chủ hàng quảng cáo là đào rừng Sa Pa. 

Từ vài ngày nay, ở khu vực cầu cạn Sa Pa, chợ bán đào rừng tự phát đã diễn ra hết sức nhộn nhịp. Những cành đào ở đây có giá từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng.

Tuy nhiên, có những cành đào được hét giá tới hàng chục triệu đồng và cách bán những cành đào này cũng hết sức khác lạ. Chúng không được bày bán đại trà mà được giới thiệu trực tiếp đến người mua hoặc những cành đào này đã được đặt trước khi bị chặt hạ.

Cành đào mốc từ gốc đến ngọn có giá 17 - 20 triệu đồng.
Chủ hàng quảng cáo đây là đào rừng, hiện mới có nụ chúm chím nở. Cành đào có tán rộng khoảng 4m có giá 25 triệu đồng.
Cành đào giáng long không dưới 40 triệu đồng.
Cành đào có gốc khá to, được hét giá 45 triệu đồng.
Cành đào này có giá 25 triệu đồng.
Cành đào này vừa được đưa về trong đêm có giá 30 triệu đồng. Và ngay sau đó đã có người đặt mua.

Xem thêm
Nuôi mực thương phẩm bán tự nhiên hiệu quả kinh tế cao

Nuôi mực thương phẩm bán tự nhiên hiệu quả kinh tế cao. Hậu Giang đẩy nhanh 2 dự án xử lý sạt lở bờ sông. Hoa hoàng hậu đua nở trên tuyến đường Sa Đéc. Canada nhập khẩu hơn 8 triệu USD cá tra từ Việt Nam.

Tọa đàm triển khai Chiến lược phát triển ngành Trồng trọt

Nhà báo Trịnh Bá Ninh trao đổi triển khai thực hiện Chiến lược phát triển ngành Trồng trọt cùng TS Bùi Bá Bổng, nguyên Thứ trưởng Bộ NN-PTNT; TS Nguyễn Như Cường - Cục trưởng Cục Trồng trọt và ông Vương Đắc Hùng - PGĐ Sở NN-PTNT tỉnh Hòa Bình.

Mẹo né mặn, tránh hạn ở 'rốn phèn' Hậu Giang

Tình hình hạn hán, xâm nhập mặn đang diễn ra gay gắt, người dân và chính quyền địa phương vùng trũng phèn của tỉnh Hậu Giang đã triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo sản xuất và sinh hoạt.

Công trình thủy lợi 3.300 tỷ đồng ứng phó hiệu quả xâm nhập mặn

KIÊN GIANG Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé với kinh phí 3.300 tỷ đồng đang phát huy hiệu quả điều tiết mặn, ngọt trong những tháng cao điểm mùa khô 2024.