| Hotline: 0983.970.780

Những lời chúc mừng Tết Nguyên đán 2024 tặng người thân ý nghĩa nhất

Thứ Sáu 09/02/2024 , 12:27 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc hay và ý nghĩa nhất giành tặng người thân trong không khí đón chào năm mới Giáp Thìn 2024.

Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 tặng ông bà, bố mẹ, người thân

Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 tặng ông bà, bố mẹ, người thân

Phần lớn chúng ta đều sẽ dành khoảnh khắc đón chào năm mới bên cạnh các thành viên trong gia đình. Con cháu sẽ chúc Tết ông bà, bố mẹ bằng những lời chúc ý nghĩa nhất. Dưới đây là một số lời chúc mừng năm mới 2024 mà bạn có thể tham khảo:

- Tết 2024 này, con xin kính chúc ông bà, bố mẹ năm mới an khang, thịnh vượng, thêm lộc, thêm sức khỏe và hưởng trọn bình an bên cạnh con cháu.

- Một mùa Xuân nữa lại đến! Con kính chúc ông bà, bố mẹ luôn mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui, ở bên con cháu thật lâu.

- Mão đi để đón Rồng về, xin gửi lời chúc muôn bề yêu thương: Nhân dịp năm hết tết đến, con xin kính chúc ông chúc bà, bố mẹ, anh chị năm mới dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui, tiền xu nặng túi, tiền giấy đầy bao, đi ăn được khao, tình vào đầy tim, luôn luôn gặp may suốt năm con Rồng.

- Nhân dịp đầu năm mới, con xin kính chúc: Con xin kính chúc ông chúc bà, bố mẹ dồi dào sức khỏe, tài lộc đầy nhà, tiền giấy đầy bao, tình vào đầy tim, luôn gặp may mắn và đong đầy niềm vui.

- Năm cũ vừa qua, năm mới gõ cửa: Hôm nay con tới xin được kính chúc ông bà, cha mẹ, sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già. Chúc anh chị sự nghiệp rộng mở, thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim. Chúc cả nhà mình luôn thuận hòa, yêu thương lẫn nhau.

- Con xin gửi lời chúc đến ông bà, bố mẹ, gia đình ta một mùa xuân ấm áp, 1 ánh mắt hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm vui 1 chút hờn ghen cho yêu thương đong đầy.

- Trong không khí năm mới ngập tràn, con xin chúc đại gia đình ta một năm mới thật nhiều sức khỏe, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin, đong đầy hạnh phúc.

- Năm mới Tết đến - Rước hên vào nhà - Quà cáp bao la, nhà mình no đủ. Chúc năm rồng này nhà ta ai cũng phát đạt, bạc vàng đầy hũ, gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, ai cũng hạnh phúc, sung túc cả năm.

- Năm mới xin chúc cả nhà mình ai cũng thật nhiều sức khỏe, kinh doanh phát đạt, sung túc an khang, phước lộc đầy nhà, ngập tràn hạnh phúc suốt 356 ngày.

- Năm Giáp Thìn mới sang/Cháu chúc ông bà an khang vẹn toàn/Năm mới bớt lo toan/Giữ gìn sức khỏe hoan hỉ tuổi già.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm