| Hotline: 0983.970.780

9 lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 tặng bạn bè

Thứ Sáu 09/02/2024 , 10:45 (GMT+7)

Dưới đây là 9 lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 dành tặng bạn bè mà mọi người có thể tham khảo.

Những lời chúc Tết năm mới Giáp Thìn 2024 tặng bạn bè hay và ý nghĩa nhất.

Những lời chúc Tết năm mới Giáp Thìn 2024 tặng bạn bè hay và ý nghĩa nhất.

Năm mới không chỉ là dịp chúng ta quây quần bên gia đình, mà còn là cơ hội để gặp gỡ bạn bè, hâm nóng những mối quan hệ ở xa, lâu ngày không nói chuyện. Hãy dành cho họ những lời chúc tết năm mới 2024 thật ý nghĩa.

- Mình chúc các bạn năm Giáp Thìn 2024 có 12 tháng thành công, 52 tuần vui vẻ, 365 ngày mạnh khỏe, 8.760 giờ đáng nhớ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

- Nhân dịp họp mặt đầu xuân, xin được chúc toàn thể anh em năm mới tấn tài tấn lộc, ngày càng thăng hạng nhan sắc, sớm ngày tìm được một nửa đời mình. Ai đã có gia đình sẽ có thêm 12 tháng hạnh phúc trọn vẹn, con cái ngoan ngoãn mạnh khỏe.

- Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

- Một năm mới lại đến, chúng ta hãy cùng nâng ly cho một năm đầy thăng tiến trong công việc và thật hạnh phúc trong cuộc sống.

- Chúc bạn tôi sẽ có một năm hưng thịnh như Rồng, niềm vui phơi phới, tình yêu tự tới và nhan sắc tuyệt vời.

- Nhân dịp Tết đến xuân về, tớ chúc bạn có thật nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, sớm chạm tới thành công nhé. Chúc mừng năm mới 2024!

- Chúc bạn năm mới thuận lợi, tậu xe, mua nhà, lấy vợ. Đủ 3 thứ ấy thế là mỹ mãn năm Rồng.

- Năm 2024, chúc các bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một người chồng chung thủy, một người vợ tuyệt vời, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng!

- Năm mới chúc mọi người khoẻ như hổ. Sống lâu như rùa. Mắt tinh như đại bàng. Nhanh nhẹn như thỏ. Tinh ranh như cáo. Ăn nhiều… chóng nhớn.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...