| Hotline: 0983.970.780

Nông sản độc đáo của các hợp tác xã thanh niên khởi nghiệp

Thứ Sáu 19/07/2019 , 16:24 (GMT+7)

Rất nhiều nông sản độc đáo được trưng bày bên lề Hội nghị thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ cho các hợp tác xã thanh niên khởi nghiệp.

Chiều 19/7, Hội nghị Xúc tiến đầu tư, thúc đẩy liên kết sản xuất tiêu thụ nông sản của các hợp tác xã thanh niên khởi nghiệp được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều đơn vị, cùng với đó, hàng loạt sản phẩm độc đáo được giới thiệu đến các khách mời. Trong ảnh là nụ Tam thất và các sản phẩm từ cây Tam thất
Ngoài các nông sản tươi, các sản phẩm từ nông nghiệp với nhiều chủng loại, mẫu mạ bắt mắt cũng được giới thiệu trong các quầy hàng.
Những sản phẩm sô cô la đa dạng được làm từ cây ca cao Việt Nam với bao bì bắt mắt, hiện đại.
Những sản phẩm được làm từ quả cam, có nhiều tác dụng khác nhau, không chỉ là thực phẩm mà còn có tác dụng chữa bệnh.
Các loại trà có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, được chế biến từ nhiều thảo dược.
Rượu đinh lăng được sản xuất quy mô lớn, đóng gói chuyên nghiệp, không chỉ hấp dẫn người tiêu dùng bởi công dụng mà còn do bao bì đẹp.
Tỏi đen với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được giới thiệu tới đại biểu tham gia hội nghị.
Hàng loạt loại trà thảo mộc được chế biến từ hoa tam thất, hoa cúc trắng...
Nấm linh chi được chế biến thành nhiều sản phẩm giới thiệu đến khách tham quan.
Ngoài các loại nông sản, cũng có các gian hàng giới thiệu những loại giá thể hữu cơ, có chức năng thay thế đất truyền thống trong trồng trọt, giúp giảm sâu bệnh và bổ sung dinh dưỡng mà không cần nhiều phân bón.

 

Xem thêm
Israel đưa ra 2 giải pháp khắc phục vấn đề hạn hán tại Việt Nam

Israel đưa ra 2 giải pháp khắc phục vấn đề hạn hán tại Việt Nam. FAO khuyến nghị Bắc Kạn phát triển nông, lâm nghiệp gắn với du lịch. Ngư dân thu tiền triệu mỗi ngày từ đánh bắt ruốc biển. Tiền Giang: Dừa tươi khan hàng, sốt giá.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Giải cứu hai nạn nhân bị lừa ra nước ngoài làm việc

Hà Tĩnh Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa phối hợp với Tổ chức trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội giải cứu thành công hai nạn nhân người Việt Nam bị lừa bán ra nước ngoài với chiêu bài 'Việc nhẹ, lương cao'.

Bình luận mới nhất