| Hotline: 0983.970.780

Nữ du khách người Nga tử vong ở Cát Bà

Thứ Sáu 08/04/2022 , 10:15 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Sáng 8/4, Công an Hải Phòng xác nhận sự việc một nữ du khách người Nga vừa được phát hiện tử vong ở Cát Bà.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Nạn nhân được xác định là bà Sofia (41 tuổi) quốc tịch Liên bang Nga, được phát hiện nằm bất động trên mặt đường Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà lúc 18h ngày 7/4.

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, Công an thị trấn Cát Bà nhận được tin báo của ông Nguyễn Đức Vệ, là chủ khách sạn Cát Bà Dream ở số 226, đường 1/4, TDP 18 trình báo về sự việc.

Bà Sofia sau đó được xác định đã tử vong, thông tin ban đầu cho thấy, có thể bà Sofia đã ngã từ trên cao xuống.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ du khách.

Được biết, ngành du lịch Hải Phòng mới hoạt động trở lại và mở cửa đón khách quốc tế sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cùng với việc đảm bảo an toàn tại các điểm đến, an toàn cho khách du lịch khi đến với Hải Phòng thì việc khôi phục, làm mới sản phẩm du lịch phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Mặt khác, việc đầu tư xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch chất lượng, đa dạng và các loại hình du lịch văn hóa di tích lịch sử, văn hóa tâm linh cũng được ưu tiên triển khai.

Xem thêm
Đề nghị Hà Lan hỗ trợ giải pháp kỹ thuật để Việt Nam sớm thích ứng EUDR

Sáng 8/10, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Hoàng Trung tiếp và làm việc với Đại sứ Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam Kees van Baar.

Tín chỉ carbon là chỉ dấu cho thành công của canh tác lúa bền vững

Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đỗ Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ NN-PTNT) về cơ hội cho chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng ĐBSCL.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 5] Người 'vẽ đường' cho tôm cá bơi

Một cơ sở chế biến cá tôm sông Đà quy mô, bài bản vừa được khánh thành tại xã Suối Hoa (huyện Tân Lạc), mở đường cho tôm cá sông Đà và người nuôi cá.

Bình luận mới nhất