| Hotline: 0983.970.780

Nước ép trái cây Lavifood được chọn làm thức uống tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thứ Tư 27/02/2019 , 08:30 (GMT+7)

Thông tin từ Cty Lavifood cho hay, sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên mang nhãn hiệu WE LOVE của Lavifood đã vinh dự được chọn là thức uống chính thức phục vụ xuyên suốt chương trình Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. 

16-33-39_nuoc_ep_tri_cy
Nước ép trái cây tự nhiên của Lavifood

WE LOVE là một trong những dòng nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu WE của Lavifood, bên cạnh những dòng nước ép trái cây khác như WE REAL, WE LAVI. Xuất phát từ các loại trái cây tươi từ vườn trồng của nông dân, được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình canh tác, WE LOVE là nước ép trái cây hoàn toàn tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi, nguyên chất.

Ngoài việc sở hữu và liên kết với nông dân thiết lập vùng trồng áp dụng công nghệ cao, Lavifood đã mạnh dạn đầu tư 2 nhà máy chế biến rau củ quả với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Vào ngày 6/1/2019, Lavifood đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy Tanifood tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Leed Silver của Mỹ, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Sản phẩm của Lavifood đã XK đi nhiều nước như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ, Algeria…

Với chiến lược phát triển bền vững, từ năm 2016, Lavifood đã tham gia chuỗi giá trị nông nghiệp công nghệ cao hội nhập thị trường quốc tế. Trong chuỗi giá trị này, Lavifood là đơn vị đi đầu, phát triển hệ thống các nhà máy chế biến rau củ quả hiện đại. Dự kiến trong 10 năm tới, Lavifood sẽ phát triển chuỗi 10 nhà máy chế biến rau củ quả hiện đại, cùng kế hoạch phát triển diện tích vùng trồng quy hoạch tại các vùng rau củ quả phù hợp với các vùng miền, gắn liền với các nhà máy sản xuất dưới hình thức liên kết và bao tiêu sản phẩm cho nông dân trên khắp cả nước.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất