| Hotline: 0983.970.780

Ông Nguyễn Văn Bá làm Tổng biên tập Báo VietNamNet

Thứ Năm 01/12/2022 , 20:00 (GMT+7)

Ông Nguyễn Văn Bá đảm nhiệm vị trí Tổng biên tập Báo VietNamNet kể từ ngày 1/12, theo Quyết định số 2228 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Nguyễn Văn Bá nhận quyết định điều động làm Tổng biên tập Báo VietNamNet.

Ông Nguyễn Văn Bá nhận quyết định điều động làm Tổng biên tập Báo VietNamNet.

Chiều 1/12, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định số 2228 về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bá, Tổng biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông giữ vị trí Tổng biên tập Báo VietNamNet. Ông Bá sẽ nhận nhiệm vụ mới kể từ ngày 1/12.

Chia sẻ khi nhận nhiệm vụ mới, tân Tổng biên tập Báo VietNamNet đã bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông khi tin tưởng giao cho ông nhiệm vụ, trọng trách mới và gửi lời cảm ơn tới người tiền nhiệm của mình là ông Phạm Anh Tuấn. Ở vị trí mới, ông Bá khẳng định sẽ cùng đồng nghiệp kế thừa thành tựu và tạo ra được những giá trị mới trong tương lai.

Tân Tổng biên tập Báo VietNamNet Nguyễn Văn Bá.

Tân Tổng biên tập Báo VietNamNet Nguyễn Văn Bá.

“Thời gian tới, VietNamNet sẽ đồng hành cùng nhịp đập của công nghệ số, lan tỏa câu chuyện chuyển đổi số đến với mọi người, mọi nhà; khẳng định vị thế, sự dẫn dắt của ngành Thông tin và Truyền thông trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam”, ông Nguyễn Văn Bá nói.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá ông Nguyễn Văn Bá là cán bộ có năng lực khi tạo ra nhiều thay đổi lớn trong hoạt động của Tạp chí Thông tin và Truyền thông sau 3 năm được giao nhiệm vụ tại đây. Trở lại Báo VietNamNet với vị thế mới, Bộ trưởng kỳ vọng tân Tổng biên tập sẽ giải quyết được những thách thức đặt ra hiện nay.

Những thách thức đó là yêu cầu của Đảng, Nhà nước và Bộ Thông tin và Truyền thông về một tờ báo chính trị hàng đầu cả về công nghệ và nội dung. Tuy nhiên, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng cho rằng nên xem những thách thức này là động lực và cơ hội để phát triển.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại hội nghị triển khai công tác cán bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại hội nghị triển khai công tác cán bộ.

Ông Nguyễn Văn Bá sinh năm 1970 tại Nghệ An và đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông ở nhiều vị trí và nhiều đơn vị.

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng biên tập Báo VietNamNet, ông giữ vị trí Tổng biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông. Ông từng giữ vị trí Phó Tổng biên tập Báo VietNamNet trước khi làm Tổng biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất