| Hotline: 0983.970.780

Ôtô lao xuống mương, 3 người tử vong

Thứ Sáu 18/10/2024 , 09:48 (GMT+7)

ĐĂK NÔNG Ôtô bán tải chở 5 người lưu thông trên đường liên xã thì bất ngờ lao xuống mương nước khiến 3 người tử vong.

Ôtô lật ngửa dưới mương nước khiến 3 người tử vong. Ảnh: Quang Yên.

Ôtô lật ngửa dưới mương nước khiến 3 người tử vong. Ảnh: Quang Yên.

Sáng 18/10, ông Vũ Ngọc Dương, Chủ tịch UBND xã Nam Bình, huyện Đắk Song (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, xe bán tải (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên đường liên xã Nam Bình - Thuận Hạnh - Thuận Hà. Khi ôtô đến thôn 6, xã Nam Bình thì bất ngờ mất lái, lao xuống mương nước.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương, xe bán tải hư hỏng nặng.

Theo ông Dương, khu vực xảy ra tai nạn khá vắng vẻ, ít người qua lại. Hiện tại, danh tính các nạn nhân và nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Xem thêm
Việt Nam lên tiếng sau khi Campuchia rút khỏi cơ chế hợp tác phát triển CLV

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, mối quan hệ đoàn kết gắn bó hữu nghị và tin cậy giữa ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia là tài sản quý báu.

Chuyển đổi số trong quản lý chất lượng nông sản ở Hà Nội

Thực hiện kế hoạch số 57 ngày 8/2/2024 của UBND thành phố Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh, Sở NN-PTNT Hà Nội đã đạt được một số kết quả.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Cấp nước sạch nông thôn: Rối như tơ vò!

Tuyên Quang Trong số 81 công trình nước sạch tại tỉnh Tuyên Quang, hiện nay chỉ còn 35 công trình hoạt động hiệu quả, còn lại đang đặt ra nhiều thách thức trong công tác vận hành.

Bình luận mới nhất