| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba đạt thỏa thuận với PSG, bom tấn sắp nổ?

Thứ Tư 21/07/2021 , 06:47 (GMT+7)

Paul Pogba có tiềm năng trở thành cầu thủ lớn nhưng không thể phát triển đúng như kỳ vọng tại Man United và anh đang muốn chuyển tới PSG trong mùa hè 2021.

Paul Pogba đã chán cuộc sống tại Man United? Ảnh: Mirror.

Paul Pogba đã chán cuộc sống tại Man United? Ảnh: Mirror.

Đêm 20/7 theo giờ Việt Nam, báo chí Anh Quốc đang rầm rộ đưa tin về một vụ chuyển nhượng bom tấn trong mùa hè năm 2021, đó là việc Paul Pogba chuẩn bị rời Man United để hồi hương thi đấu cho PSG. 

CLB nhà giàu nước Pháp dường như đã thành công trong việc thuyết phục Paul Pogba ký vào bản hợp đồng với đội bóng này. 

Paul Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United và anh đang muốn ra đi tìm thử thách mới. Điều quan trọng là người đại diện của anh, siêu cò Mino Raiola rất hứng thú với thương vụ này vì có thể kiếm bộn tiền. 

Mức giá của Paul Pogba nhiều khả năng chỉ rơi vào khoảng 70 triệu Bảng - thấp hơn mức 89 triệu Bảng mà Man United phải bỏ ra dành cho anh vào năm 2016. Tuy nhiên, nếu đến PSG, Paul Pogba sẽ được đãi ngộ hậu hĩnh. 

Theo báo chí Pháp, Paul Pogba sẽ hưởng mức lương cao thứ 3 tại PSG chỉ sau Neymar và Kylian Mbappe, cụ thể là mức lương 300.000 bảng/tuần. Hiện ở PSG Neymar hưởng lương 860.000 bảng/tuần trong khi Mbappe hưởng 403.000 bảng/tuần.

PSG sẽ là cơ hội vươn tới những đỉnh cao mới dành cho Paul Pogba. Ảnh: Express.

PSG sẽ là cơ hội vươn tới những đỉnh cao mới dành cho Paul Pogba. Ảnh: Express.

Cầu thủ 28 tuổi vừa trải qua EURO 2020 không thành công cùng đội tuyển Pháp khi bị loại ngay ở vòng 16 đội bởi đội tuyển Thụy Sĩ. Anh cũng bị chỉ trích nhiều vì khả năng phòng ngự yếu kém. 

Tại Man United, vị trí của Paul Pogba cũng không được đảm bảo dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh vẫn là một cầu thủ quan trọng và có tầm ảnh hưởng nhưng Bruno Fernandes mới là ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford. 

Chính vì thế, Paul Pogba cũng mong muốn ra đi tìm một thử thách mới. Nên nhớ, Paul Pogba có tiềm năng trở thành một cầu thủ lớn nhưng anh không thể phát triển đúng như kỳ vọng tại Man United. Tham vọng của đội bóng này cũng không còn đong đầy như những gì trong lịch sử. 

Còn đối với PSG, họ đang thể hiện khả năng có thể sớm thống trị châu Âu trong mùa giải 2021-2022. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã mang về những tân binh chất lượng. 

PSG lấy về Achraf Hakimi với giá 60 triệu euro từ Inter Milan, đồng thời chào đón Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và nhà vô địch EURO 2020 Gianluigi Donnarumma dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Đội hình của PSG sẽ rất mạnh trong mùa giải mới. Họ hoàn toàn tự tin có thể tiến xa tại Champions League. Còn Paul Pogba, anh có cơ hội vươn tới những đỉnh cao và việc ra đi là hoàn toàn có thể hiểu được với cầu thủ này. 

>>> Xem thêm: Hụt Erling Haaland, Chelsea lấy 50 triệu Bảng mời Robert Lewandowski

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.