| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba không rời Man United?

Thứ Ba 17/08/2021 , 07:07 (GMT+7)

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng đã được định đoạt khi anh sẽ ở lại Man United trong mùa giải 2021-2022.

Paul Pogba sẽ vẫn là người của Man United. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba sẽ vẫn là người của Man United. Ảnh: Dailymail.

Sau khi công bố bản hợp đồng Raphael Varane, Man United đã hướng tới việc giữ chân Paul Pogba và dường như đội chủ sân Old Trafford đạt được thỏa thuận mới với ngôi sao người Pháp. 

Theo đó, Paul Pogba sẽ tiếp tục cống hiến cho Man United trong mùa giải 2021-2022. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp được xem xét vào giữa hoặc cuối mùa giải, tùy thuộc vào mong muốn của ngôi sao người Pháp. 

Paul Pogba được cho là chuẩn bị rời Man United để gia nhập PSG trong mùa hè. Tuy nhiên, việc đội bóng Pháp có được Lionel Messi đã khiến kế hoạch này không thể xảy ra. 

Ngôi sao 28 tuổi vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời khi anh vừa cùng Man United ra quân tại Premier League và giành chiến thắng trước Leeds United với tỷ số 5-1. 

Trong trận đấu này, Paul Pogba thi đấu nổi bật với 4 kiến tạo. Nếu may mắn hơn, anh còn có thể ghi thêm một bàn thắng nữa. 

Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes không tiếc lời ca ngợi Paul Pogba: "Tôi khá chắc rằng Pogba có thể đem đến 5 hay 6 pha kiến tạo trong 1 trận đấu. Pogba là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đều tin tưởng anh ấy. Chúng tôi biết năng lực của anh ấy"

Trước đó, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định về việc Paul Pogba là một phần quan trọng của đội bóng. 

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với Pogba ở mọi thời điểm. Hôm nay, Pogba đơn giản là ra sân thi đấu và tận hưởng bản thân. Chúng tôi để cho Pogba sự tự do để vẫy vùng.

Mọi cầu thủ đều muốn nhận được sự tin tưởng và có sự tự tin. Pogba có thể tạo nên những khoảnh khắc không tưởng. Tôi rất ấn tượng với màn thể hiện của Pogba" - HLV người Na Uy nói. 

Man United sẽ tiếp tục hy vọng Paul Pogba tỏa sáng. Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ tiếp tục hy vọng Paul Pogba tỏa sáng. Ảnh: Dailymail.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng lên tiếng giữ chân hậu bối ở lại với sân Old Trafford để chiến đấu cho những danh hiệu trong mùa giải này: 

Hãy ở lại với Man United để cống hiến, Paul Pogba. Chúng ta đều nhận thấy rằng Man United có thể giúp cậu ấy có được những danh hiệu. 

Paul Pogba, 4 kiến tạo, cậu ấy trông không giống như đang không hạnh phúc. Khi trận đấu trở nên có phần tẻ nhạt, Bruno Fernandes và Pogba đã giúp nó sống động trở lại". 

Man United sẽ bước vào trận đấu thứ 2 trong mùa giải mới trước đối thủ Southampton vào ngày 20h00 Chủ nhật ngày 22/8. Đây là cơ hội để Paul Pogba tiếp tục khẳng định sự cam kết của mình với đội bóng khi The Saints được đánh giá yếu hơn nhiều so với Man United. 

>>> Xem thêm: Son Heung-min lập siêu phẩm, Tottenham đánh bại Man City

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.