| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba lập kỷ lục kiến tạo cho Man United

Chủ Nhật 15/08/2021 , 07:22 (GMT+7)

Paul Pogba đã lập kỷ lục kiến tạo với 4 lần tạo điều kiện cho các đồng đội ghi bàn trong trận ra quân của Man United tại Premier League.

Paul Pogba đã có màn ra mắt ấn tượng cùng Man United trong mùa giải mới. Bản thân anh có được 4 pha kiến tạo để giúp Quỷ đỏ đánh bại Leeds United với tỷ số 5-1. 

Như vậy, Paul Pogba trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Premier League lập poker kiến tạo. Đáng chú ý, anh là đại diện duy nhất của Man United lọt vào danh sách này. 

Paul Pogba chơi quá hay trong ngày ra quân của Man United. Ảnh: Independent.

Paul Pogba chơi quá hay trong ngày ra quân của Man United. Ảnh: Independent.

Người từng kiến tạo nhiều nhất trong một trận đấu cho Man United là Ashley Young ở mùa giải năm 2012 khi anh có 3 lần giúp các đồng đội ghi bàn trong trận Quỷ đỏ đại thắng Arsenal 8-2. 

Còn ở trận ra quân tại Premier League 2021-2022, Paul Pogba có 4 pha kiến tạo cùng hàng loạt đường chuyền sáng nước cho các đồng đội. Bruno Fernandes là người hưởng lợi nhất từ Pogba khi anh có được cú hattrick sau những tình huống đối mặt với thủ môn Meslier. 

Cũng trong trận đấu này, Paul Pogba cũng bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi. Lẽ ra anh phải là người mở tài khoản bàn thắng cho Man United mùa này chứ không phải Bruno Fernandes. 

Phút 12, từ một tình huống cướp được bóng ở giữa sân, Mason Greenwood cầm bóng lao thẳng vào trung lộ của Leeds trước khi chuyền sang bên trái cho Pogba thoải mái đối mặt với thủ môn của đối thủ.

Cú sút điệu đà của cầu thủ người Pháp đánh bại được Meslier nhưng lại đưa bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc. 

>>> Xem thêm: Người cha 'đưa nôi' Thiago đến đỉnh cao

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.