| Hotline: 0983.970.780

Song tấu Pogba - Bruno rực sáng, Man United vùi dập Leeds United

Chủ Nhật 15/08/2021 , 07:24 (GMT+7)

Thắng tưng bừng ngày ra quân, Man United đang thể hiện sự khởi đầu mạnh mẽ của mình cho mùa giải mới trong ngày song tấu Pogba - Bruno tỏa sáng rực rỡ.

Đội hình thi đấu Man United vs Leeds United 

Man United: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay (Matic 69'), Fred, Pogba (Sancho 75'), Fernandes, James (Martial 75'), Greenwood.

Leeds: Meslier, Dallas, Cooper, Struijk, Ayling, Koch, Raphinha, Rodrigo (Firpo 46'), Klich, Harrison (Costa 69'), Bamford (Roberts 77')

Kết quả bóng đá Man United vs Leeds United 

Man United được thi đấu trận mở màn mùa giải mới trên sân nhà và họ nhanh chóng là đội bóng nhập cuộc chủ động cũng như tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành của Leeds United. 

Cũng giống như trận đấu giữa Man United vs Leeds United trên sân Old Trafford mùa trước, Scott McTominay khởi đầu với một tình huống xâm nhập bất ngờ và tung ra cú đá nguy hiểm nhưng đáng tiếc, trung vệ Struijk đã kịp thời cản phá. 

Sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Man United. Phút 11, một pha chuyền về hớ hênh của tiền vệ Raphinha khiến cho hàng thủ của Leedes United gặp khó khăn và Mason Greenwood áp sát để chạm bóng, đưa bóng qua đầu thủ môn Meslier nhưng đáng tiếc thủ môn của đội khách vẫn kiểm soát được tình hình. 

2 phút sau, Paul Pogba bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của mình. Greenwood thả bóng thuận lợi cho cầu thủ người Pháp băng xuống để dứt điểm trong thế đối mặt nhưng anh đưa bóng đi sạt cột dọc. 

Suýt phải nhận bàn thua sớm, Leeds United nỗ lực vùng lên. Mateusz Klich có tình huống uy hiếp khung thành với một cú sút khá tốt nhưng David De Gea bay người cản phá bằng 2 tay. 

Bruno Fernandes lập hattrick. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes lập hattrick. Ảnh: Dailymail.

Thế trận lấn lướt của Man United kéo dài và họ có được thành quả ở phút 31. Người đầu tiên mở tài khoản bàn thắng cho Quỷ đỏ là Bruno Fernandes còn người có pha kiến tạo đầu tiên là Paul Pogba. 

Từ quả chọc khe thuận lợi của đồng đội, Bruno Fernandes thoát xuống, đối mặt với Meslier và tung ra cú đá hiểm hóc, mở tỷ số của trận đấu. 

Có được bàn thắng mở tỷ số, Man United chơi chậm rãi nhưng vẫn có thêm một vài cơ hội. Leeds United thì bế tắc và họ phải chờ tới hiệp 2 để vùng lên. 

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Leeds United có bàn thắng gỡ hòa. Người ghi bàn là Luke Ayling sau khi nhận đường kiến tạo của Dallas, hậu vệ phải của Leeds United tung ra cú sút không thể cản phá từ cự li khoảng 25m buộc David De Gea phải vào lưới nhặt bóng. 

Leeds United gỡ hòa trong hiệp 2. ẢNh: Dailymail.

Leeds United gỡ hòa trong hiệp 2. ẢNh: Dailymail.

Những tưởng Leeds United có thể gây ra những áp lực lớn hơn về phía khung thành của đội chủ nhà nhưng không, chỉ 4 phút sau, Mason Greenwood tái lập thế dẫn trước cho Man United. 

Paul Pobga tiếp tục là người tung ra một pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự của đội khách từ phần sân nhà và Mason Greenwood thoát xuống, hạ gục Meslier trong pha đối mặt. 

Bàn thắng thứ 3 và thứ 4 đến với Man United rất hóng vánh và Bruno Fernandes đã hoàn tất cú hattrick của mình. Còn Paul Pogba, anh lập hattrick kiến tạo với một đường chuyền xẻ nách hàng phòng ngự của đội khách còn Bruno Fernandes xử lý khéo léo để dứt điểm thông minh, nâng tỷ số lên thành 3-1. 

Song tấu Pogba - Bruno rực sáng, Man United vùi dập Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Song tấu Pogba - Bruno rực sáng, Man United vùi dập Leeds United. Ảnh: Dailymail.

Sau đó, đến lượt Victor Lindelof tạo ra tình huống kiến tạo để Bruno Fernandes gia tăng cách biệt cho Quỷ đỏ với một pha dứt điểm 1 chạm dầy tinh tế. 

Paul Pogba trước khi rời sân vẫn kịp hoàn tất cú poker kiến tạo. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba trước khi rời sân vẫn kịp hoàn tất cú poker kiến tạo. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba trước khi rời sân vẫn kịp hoàn tất cú poker kiến tạo của mình với tình huống căng ngang thuận lợi cho Fred ấn định tỷ số 5-1. Thắng tưng bừng ngày ra quân, Man United đang thể hiện sự khởi đầu mạnh mẽ của mình cho mùa giải mới trong ngày song tấu Pogba - Bruno tỏa sáng rực rỡ.

>>> Xem thêm: Quật ngã Arsenal, tân binh Brentford gây sốc Premier League

Xem thêm
Trao tặng tủ sách tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng 12/5, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan dẫn đầu đoàn công tác có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và gặp gỡ bà con kiều bào.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm