| Hotline: 0983.970.780

Pep Guardiola sẵn sàng làm nền ngày Liverpool vô địch

Chủ Nhật 14/06/2020 , 10:38 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola cho rằng chẳng có vấn đề gì với việc đội bóng của ông phải xếp hàng chào đón nhà vô địch Liverpool.

Pep Guardiola sẽ chẳng ngại ngần chào đón tân vô địch Liverpool. Ảnh Mirror. 

Pep Guardiola sẽ chẳng ngại ngần chào đón tân vô địch Liverpool. Ảnh Mirror

Premier League sẽ trở lại vào tuàn tới và Liverpool đang mong chờ từng trận đấu để lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau khoảng 50 năm. 

Tuy nhiên, có một thực tế là Liverpool sẽ chạm trán với kình địch Man City vào ngày 3/7. Khi đó, có lẽ Premier League đã xác định được nhà vô địch khi Liverpool trải qua thêm 4 trận đấu. 

The Kop đang có 82 điểm và nhiều hơn chính Man City - các nhà ĐKVĐ và đang xếp ở vị trí thứ 2 tới 25 điểm. 

Mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định, đội bóng của ông không ngần ngại phải xếp hàng chào đón các nhà vô địch Liverpool. Man City sẵn sàng là đội bóng làm nền cho các nhà tân vô địch. 

Cũng theo Pep Guardiola, việc chào đón này sẽ cần được hai đội bóng bàn bạc xem có phù hợp với hoàn cảnh thực tế hay không. Điều quan trọng nhất là đề phòng sự quá khích của các CĐV. 

Chính Liverpool cũng phải trải qua cảm giác không hề dễ chịu này khi họ từng phải xếp hàng danh dự chào đón Chelsea ở Stamford Bridge để chúc mừng thầy trò Jose Mourinho khi The Blues vô địch năm 2015. 

Ngay sau đó, The Blues làm điều tương tự với Leicester của Claudio Ranieri. Trước đó năm 2013, Arsenal cũng xếp hàng danh dự chào đón Man United sau khi người cũ của họ là Robin van Persie tỏa sáng đưa Quỷ đỏ tới chức vô địch.

Premier League sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/6. Liverpool sẽ gặp Everton vào ngày 22/6 trong khi đó Man City chạm trán Arsenal. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất