| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Ba Con Rồng được tôn vinh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2014”

Thứ Tư 17/06/2015 , 14:11 (GMT+7)

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, PB Ba Con Rồng vinh dự nhận được danh hiệu đầy uy tín này. 

Phân bón hữu cơ khoáng KN3 của Cty TNHH SX-TM Ba Con Rồng (PB Bà Con Rồng) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014” dành cho nhóm hàng phục vụ nông nghiệp.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, PB Ba Con Rồng vinh dự nhận được danh hiệu đầy uy tín này. Đồng thời, tại lễ trao giải, PB Ba Con Rồng cũng được nhận bằng khen của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về những đóng góp cho hoạt động của Hội Nông dân trong thời gian qua.

Giải thưởng “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu” là chương trình thường niên uy tín được tổ chức theo sáng kiến của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, phối hợp với Bộ NN-PTNT và Bộ Công Thương.

Chương trình nhằm tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp đạt được các tiêu chí cao về chất lượng, thương hiệu, thị trường, hàm lượng công nghệ và giá trị gia tăng cao, có nhiều tiềm năng xuất khẩu hoặc có đóng góp lớn cho ngành nông nghiệp nước nhà.


Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chứng nhận sản phẩm PB Ba Con Rồng

Lễ tôn vinh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014” được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tới tham dự, chia vui và biểu dương các doanh nghiệp có Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường và đại diện các ban, ngành Trung ương và địa phương.

Xem thêm
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Cần sự minh bạch, hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam cho rằng cần có sự hợp tác chặt chẽ với nông dân, hợp tác xã, để hướng tới môi trường xuất khẩu lành mạnh.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Chuyến tham quan đặc biệt của 50 nông dân NESCAFÉ Plan xuất sắc

ĐỒNG NAI Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại Nhà máy Nestlé Trị An, truyền cảm hứng cho nông dân cùng thực hành sản xuất nông nghiệp bền vững.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.