| Hotline: 0983.970.780

Pháp mất bộ đôi không thể thay thế trước trận chung kết World Cup 2022?

Chủ Nhật 18/12/2022 , 09:54 (GMT+7)

Trận Pháp vs Argentina có thể không xuất hiện bộ đôi Olivier Giroud và Raphael Varane khi cả 2 đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bộ đôi quan trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Pháp vs Argentina. Ảnh: Le10Sport.

Bộ đôi quan trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Pháp vs Argentina. Ảnh: Le10Sport.

Các thông tin từ Dailymail cho biết, mặc dù đã có những nỗ lực hồi phục, bộ đôi Olivier Giroud và Raphael Varane chưa thể bình phục chấn thương nên nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp vs Argentina. 

Đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của Pháp. Raphael Varane là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự của đội bóng này còn Olivier Giroud là người chơi chơi quá ấn tượng trên hàng công. 

Trận đấu Pháp vs Argentina, vì thế, sẽ trở nên rất khó khăn cho đội tuyển áo lam. Với Varane, họ có thể sử dụng Ibrahima Konate thay thế, đá bên cạnh Dayot Upamecano - tạo thành cặp trung vệ một thời của RB Leipzig. 

Trong khi đó, trên hàng công, Olivier Giroud rất khó để thay thế vào thời điểm hiện tại. Marcus Thuram thường xuyên được vào sân trong hiệp 2 để thế chỗ chân sút 36 tuổi nhưng rõ ràng, kinh nghiệm của Thuram là quá ít để đá một trận chung kết đầy khó khăn. 

Buổi tập gần nhất không chứng kiến bộ đôi này nhưng có thể HLV Didier Deschamps đang tung hoả mù trước trận đại chiến Pháp vs Argentina. 

Ở một diễn biến khác, Adrien Rabiot, Aurelien Tchoumeni và Dayot Upamecano đều đã bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận chung kết World Cup 2022. 

>>> Xem thêm: Argentina vs Pháp: Chung kết World Cup 2022

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.