| Hotline: 0983.970.780

Phát động ủng hộ trẻ em chịu thiệt hại do bão số 3

Thứ Ba 24/09/2024 , 22:49 (GMT+7)

Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai phát động chương trình Vì tương lai xanh 2024, hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 3 vừa qua.

Bão số 3 gây ra nhiều thiệt hại cho người và tài sản ở miền Bắc. Ảnh: Tùng Đinh.

Bão số 3 gây ra nhiều thiệt hại cho người và tài sản ở miền Bắc. Ảnh: Tùng Đinh.

Bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào Việt Nam với sức tàn phá lớn và gây ra lũ lụt đặc biệt lớn tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc. Đã có hàng trăm người chết, mất tích và bị thương; thiệt hại nhiều về tài sản. Thiên tại khốc liệt đi qua sẽ để lại nỗi đau đặc biệt lớn cho các gia đình, nhiều trẻ em sẽ có nguy cơ gián đoạn việc học sau thiên tại.

Với mục tiêu Không để học sinh nào phải bỏ học vì thiên tai, từ năm 2020, chương trình “Vì tương lai xanh” do Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai phát động đã trao hơn 5,9 tỷ đồng học bổng cho các em học sinh bị thiệt hại, mất đi gia đình trong thiên tai, giúp các em có thêm điều kiện mua sắm sách vở, đồ dùng và trang trải các chi phí liên quan đến việc học tập, để các em tiếp tục đến trường thi đua học tập và rèn luyện tốt hơn trong thời gian tới.

Trước thiệt hại quá lớn của người dân sau siêu bão Yagi, Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai phát động chương trình Vì tương lai xanh 2024, trao tặng học bổng dành cho các em học sinh bị mất cha, mẹ, người nuôi dưỡng hoặc gia đình bị mất nhà cửa do bão Yagi và các trận lũ lụt sau bão gây ra, để các em có điều kiện tiếp tục đến trường.

Quỹ tôi kêu gọi các nhà hảo tâm quan tâm và đồng hành với Quỹ bằng cách đóng góp tài chính tùy theo khả năng của mình để cùng chung tay giúp các em tiếp tục đến trường và học tập được tốt hơn. Mọi sự ủng hộ xin liên hệ và gửi về cho Quỹ theo thông tin sau đây:

TÀI KHOẢN VNĐ

- Tên tài khoản: Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai

- Số tài khoản: 5600123389

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Hải Vân, TP Đà Nẵng

TÀI KHOẢN USD

- Tên tài khoản: Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai

- Số tài khoản: 5600004239

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Hải Vân, TP Đà Nẵng

-SWIFT: BIDV VNVX

Với phương châm “Kết nối cộng đồng, phòng tránh thiên tai”, Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai trân trọng mọi nguồn đóng góp dù lớn, dù nhỏ để có thể hỗ trợ các em học sinh vùng thiên tai được tiếp tục đến trường, cùng nuôi dưỡng ước mơ xây dựng một tương lai tươi đẹp, một đất nước giàu mạnh hơn.

Quỹ sẽ có tổng kết và báo cáo công khai sự đóng góp và sử dụng các khoản đóng góp trên trang web của Quỹ tại địa chỉ https://apt.org.vn/ và các phương tiện truyền thông đại chúng. Xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ đón nhận được nhiều sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của các nhà hảo tâm.

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

Mất 855 tỷ nhưng không có chính sách hỗ trợ làng hoa Văn Giang: [Bài 3] Cả lãnh đạo xã và dân đều buồn

Khắp các triền đê, đường làng, ngõ xóm, các cơ quan ở mấy xã vùng bãi của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên những ngày này đều được trưng dụng để hoa, cây cảnh.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

6 tháng đầu năm, phát hiện và xử lý 211.000 cảnh báo tấn công mạng

Cần Thơ Tìm kiếm giải pháp ngăn chặn nguy cơ tấn công mạng là cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đối số ở các địa phương, doanh nghiệp.

Bình luận mới nhất