| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường

Thứ Tư 11/08/2021 , 09:32 (GMT+7)

UBND xã la Dom, huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đang thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại ngã ba ngay quốc lộ 19.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại ngã ba ngay quốc lộ 19.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại ngã ba ngay quốc lộ 19.

Trước đó, khoảng 5 giờ 15 phút sáng ngày 9/8, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn (trú xã Ia Dom, huyện Đức Cơ) phát hiện bé gái được quấn bên ngoài bằng khăn vải màu hồng trắng, chưa cắt dây rốn bụng nằm tại ngã ba Kiểm Lâm ngay quốc lộ 19 thuộc thôn la Mút (xã Ia Dom). Khi phát hiện, bé gái không có giấy tờ tùy thân nên bà Nhàn báo cho UBND xã la Dom.

Đặc điểm nhận dạng bé gái sơ sinh, giới tính nữ, nặng khoảng 3,5 kg. Hiện UBND xã la Dom giao cho bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn tạm thời nuôi dưỡng cháu bé.

UBND xã la Dom đã phát đi thông báo, ai là cha mẹ, người thân của bé gái trên thì liên hệ với UBND xã la Dom để nhận lại cháu. Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày ban hành thông báo đến hết ngày 17/8, nếu không có thông tin về cha, mẹ đẻ của trẻ, UBND xã Ia Dom sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.