| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện thợ hồ tử vong bất thường trong công trình ở Bình Dương

Thứ Hai 29/07/2024 , 16:09 (GMT+7)

BÌNH DƯƠNG Ngày 29/7, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân một thợ hồ tử vong tại công trình chung cư đang xây dựng trên địa bàn.

Công an phường Thuận Giao, TP Thuận An tiếp nhận tin báo của người dân về việc một thợ hồ tử vong bất thường trong công trình khu chung cư. 

Công trình chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV.

Công trình chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV.

Cụ thể, trưa 28/7, anh Nguyễn Văn H (sinh năm 1981, quê tỉnh Nghệ An) cùng một số người khác làm việc tại công trình xây dựng chung cư Tân An (khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao) cùng nhau ăn uống.

Trong quá trình ăn trưa, anh H và đồng nghiệp có uống rượu. Sau khi ăn xong, cả 4 người cùng nhau lên tầng 2 chung cư đang xây dựng để ngủ. Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, một người trong nhóm 4 người kể trên đi xuống tầng 1 để nấu ăn thì phát hiện anh H đang nằm dưới chân cầu thang.

Người này nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì thấy phát hiện anh H có vết máu phía sau đầu và vẫn còn thở, nên đã liên hệ với quản lý công trình để gọi xe cấp cứu. Sau khi xe cấp cứu đến hiện trường, nhân viên y tế kiểm tra và xác định nạn nhân đã tử vong.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có thể nạn nhân bị rơi từ cầu thang công trình chung cư đang xây dựng dẫn tới chấn thương vùng đầu và tử vong

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Bịa đặt 'bàn tay người trong bụng cá song' để câu like

Hai đối tượng đăng tải thông tin thất thiệt 'bên trong bụng cá song câu được có bàn tay người' đã bị Công an tỉnh Quảng Ninh triệu tập và xử lý.