| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ hoãn chiếu trên VTV1 trong 2 ngày

Thứ Tư 14/06/2023 , 09:57 (GMT+7)

Theo lịch phát sóng mới nhất trên VTV1, bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ hoãn chiếu để nhường sóng cho các chương trình truyền hình trực tiếp.

Theo lịch phát sóng trên VTV, Nơi giấc mơ tìm về tập 16 sẽ được chiếu vào ngày 16/6

Theo lịch phát sóng trên VTV, Nơi giấc mơ tìm về tập 16 sẽ được chiếu vào ngày 16/6

Cụ thể, hôm nay (14/6), VTV1 sẽ phát sóng trực tiếp chương trình "Tôn vinh điển hình tiên tiến và hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy" và dự kiến diễn ra vào lúc 21h00 đến 21h40.

Đến ngày 15/6, VTV1 tiếp tục phát sóng trực tiếp chương trình "Khai mạc Lễ hội nho và vàng Ninh Thuận 2023...", dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc 20h10 đến 20h55. Và sau đó là phát sóng chương trình "VTV kết nối"

Do thời gian phát sóng trực tiếp của 2 chương trình này nằm trong khung giờ chiếu phim Nơi giấc mơ tìm về nên bộ phim này sẽ phải hoãn chiếu.

Như vậy, khác giả sẽ phải đợi tới 2 ngày mới có thể tiếp tục xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên kênh VTV1.

Trở lại với phim Nơi giấc mơ tìm về, hiện bộ phim đã chiếu đến tập 15. Trong đó, bà Lan đã có thêm thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến viện dưỡng lão - nơi bà góp cổ phần xây dựng, sau khi để cháu trai Gia An tiếp quản công ty.

Tại đây, bà Lan cũng đã được những người trong viện dưỡng lão tâm sự, trải lòng về cuộc đời. Nhờ đó, bà cũng hiểu nhiều hơn đến nỗi niềm của những người già như bà.

Trong khi đó, Gia An tiếp nhận Giám đốc của công ty gia đình khi đang gặp nhiều rắc rối. Các cô đông lo lắng khi liên tục các vụ việc không tốt xảy ra và làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ.

Phương - được bà Lan cử làm quản lý cho Gia An cũng đang tất bật với việc xử lý các rắc rối mà công ty vướng phải. Trong lúc trao đổi công việc với đối tác, cô còn bị họ gạ tình, rủ đi du lịch cùng mới chịu ký hợp đồng.

Về phía Mai Anh - bạn gái cũ của Gia An và được bà Lan giao nhiệm vụ để mắt đến cháu trai bà. Được bà Lan ủng hộ, lại muốn kiểm soát Gia An nên Mai Anh luôn tìm mọi cách để khiến Gia An không thể tự do thự tại.

Còn trong trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 (tập sẽ chiếu vào 21h00 ngày 16/6), sau khi nghe Trí báo Phương đi hẹn hò, Gia An tỏ ra nghi ngờ và tìm được đến nơi cô và đối tác đang nói chuyện.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1

Nhìn phương bị gạ gấm, Gia An đã vội xông vào ngăn cản ý đố của đối tác. Tuy nhiên, Phương lại trách ngược anh vì cho rằng Gia An chỉ giói phá hỏng việc.

Gia An bị trách móc nên đã mỉa mai Phương khi cho rằng cô làm việc theo kiểu bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích. Nghe vậy, Phương đã cho anh giám đốc Gia An một bạt tai.

Về phía bà Lan, bà vấn tiếp điều tra sự việc tại viện dưỡng lão. Việc đồ ăn không đủ dưỡng chất mà ông Sang nhiều lần phản ánh là điều bà Lan muốn tìm ra gốc rễ vấn đề. Bà Lan cũng vì chuyện này mà từng bị kẹt trong kho chứa thực phẩm của viện dưỡng lão khi điện đột ngột bị cắt.

Lần này, bà Lan vô tình trông thấy 2 nhân viên bếp ăn đang nhập thực phẩm nên tới kiểm tra. Và bà phát hiện ra quy trình nhập hàng của bộ phận bếp có vẫn đề.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.