| Hotline: 0983.970.780

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Thứ Tư 01/05/2024 , 10:06 (GMT+7)

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Cặp đôi trai tài gái sắc của Hàn Quốc.

Cặp đôi trai tài gái sắc của Hàn Quốc.

Trong tập cuối cùng của bộ phim truyền hình Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) phát sóng vào ngày 28/4 của đài truyền hình tvN Hàn Quốc, hai nhân vật Baek Hyun Woo và Hong Hae In đã vượt qua một cách kỳ diệu vô số khủng hoảng ập đến với họ, bám chặt vào nhau và viết nên một giai đoạn tươi đẹp cho câu chuyện định mệnh hoành tráng của mình.

Với kết thúc này, tập cuối cùng của "Queen of Tears" đã ghi nhận tỷ suất người xem đáng kinh ngạc - trung bình 28,4% với mức cao nhất là 31% tại khu vực thủ đô Seoul và trung bình 24,9% với mức cao nhất là 27,3% trên toàn quốc, đảm bảo vị trí dẫn đầu các phim phát sóng trong cùng một khoảng thời gian trên tất cả các kênh.

"Queen of Tears" đã khẳng định vị trí là bộ phim hài lãng mạn đang thịnh hành nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim không chỉ phá kỷ lục của chính mình về tỷ suất người xem cao nhất mà còn vượt qua "Hạ cánh nơi anh", lập kỷ lục mới về tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử phim truyền hình tvN.

Hai tập đặc biệt sẽ tổng hợp những đoạn phỏng vấn các diễn viên chính Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon và Kwak Dong Yeon, từ những kỷ niệm trong thời gian đóng phim đến cảm nhận của họ về vai diễn của mình, đến chia sẻ về các cảnh quay ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, vì bộ tứ đều bận rộn với lịch trình riêng nên không thể quây quần lại một nơi để cùng trò chuyện về phim.

Từ đầu tháng 4, đài tvN đã mở cổng tiếp nhận câu hỏi của người xem qua tài khoản Instagram và giờ thì người hâm mộ đang rất hồi hộp không biết những câu nào sẽ được chọn để gửi tới dàn diễn viên.

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.