| Hotline: 0983.970.780

Phối hợp tuyên truyền trên Fanpage 'Thủ đô Hà Nội - Việt Nam'

Thứ Sáu 28/06/2024 , 09:21 (GMT+7)

Văn phòng UBND TP Hà Nội ban hành văn bản số 7790/VP-TTĐT về việc phối hợp tuyên truyền hoạt động của thành phố trên mạng xã hội Fanpage 'Thủ đô Hà Nội - Việt Nam'.

Những thông tin chính thống về các hoạt động của Đảng ủy, UBND, HĐND thành phố Hà Nội sẽ được chia sẻ trực tiếp trên fanpage Thủ đô Hà Nội - Việt Nam. Ảnh: Đức Minh

Những thông tin chính thống về các hoạt động của Đảng ủy, UBND, HĐND thành phố Hà Nội sẽ được chia sẻ trực tiếp trên fanpage Thủ đô Hà Nội - Việt Nam. Ảnh: Đức Minh

Theo đó, Văn phòng UBND thành phố đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (TT-TT) tổ chức tuyên truyền tính chất tích cực của Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam” trong tiến trình xây dựng Chính phủ điện tử, chính quyền số, kênh chính thống tương tác trực tiếp giữa các cơ quan nhà nước với người dân.

Tích cực theo dõi, nắm bắt dư luận để kịp thời định hướng dư luận xã hội, đấu tranh với những thông tin sai sự thật, trái với chủ trương, chính sách của Nhà nước trên mạng xã hội.

Sở TT-TT Hà Nội phối hợp, triển khai công tác thông tin, tuyên truyền đến các cấp, các ngành và người dân Thủ đô về lịch phát trực tuyến sự kiện “Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06 Chính phủ; đánh giá kết quả lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội”.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 9h45 ngày 28/6 qua: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ (địa chỉ https://chinhphu.vn); Cổng Thông tin điện tử thành phố Hà Nội (địa chỉ https://hanoi.gov.vn); fanpage “Chính phủ”; fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”; fanpage “Hà Nội Online”.

Đồng thời, văn phòng UBND TP Hà Nội cũng đề nghị các Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã tổ chức quán triệt, triển khai đến các cơ quan, đơn vị và cán bộ, người lao động theo dõi, chủ động nắm bắt thông tin đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tình hình kinh tế xã hội của Thủ đô và công tác chỉ đạo, điều hành của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố qua Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”.

Đồng thời, thông tin tuyên truyền đến người dân trên địa bàn để biết, theo dõi, tương tác, nắm bắt thông tin các hoạt động của thành phố trên Fanpage.

Các đơn vị tham gia đóng góp, xây dựng để Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam” ngày càng phát triển, tạo thành kênh quan trọng, thu hút sự quan tâm của người dân, tổ chức trên địa bàn thành phố.

Cùng với đó, phối hợp, tổ chức theo dõi, nắm bắt ý kiến phản ánh trên Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”, chủ động tiếp nhận, xử lý các phản ánh của nhân dân trên địa bàn, kịp thời giải quyết đúng chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm, thẩm quyền của ngành, cấp theo quy định pháp luật.

Các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã chủ động cung cấp và phối hợp Trung tâm Thông tin điện tử thành phố để thông tin, tuyên truyền trên Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam” các chủ trương, chính sách có tác động đến đời sống người dân trên địa bàn theo thẩm quyền được giao, các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, hành động đẹp... để lan tỏa trên môi trường mạng.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân gặp gỡ kiều bào tại Hàn Quốc

Chiều tối 30/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân đã gặp gỡ cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Công trình thủy lợi giúp giảm chiều sâu xâm nhập mặn

ĐBSCL Nhờ vận hành hiệu quả các công trình thủy lợi đã làm giảm chiều sâu xâm nhập mặn, giữ ổn định ranh mặn, bảo vệ tốt sản xuất nông nghiệp và đời sống dân sinh.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.