| Hotline: 0983.970.780

Phú Cường Kiên Giang dành 1,5 tỷ tặng quà tết cho người nghèo

Thứ Hai 24/01/2022 , 15:36 (GMT+7)

Kiên Giang Hành trình Chia sẻ Yêu thương do Công ty Phú Cường Kiên Giang thực hiện đã trao tặng 3.000 phần quà, trị giá 1,5 tỷ đồng cho người nghèo tại Rạch Giá và Vĩnh Thuận.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang đã tổ chức "Hành trình Chia sẻ Yêu thương", trao 3.000 suất quà, trị giá 1,5 tỷ đồng cho Thành ủy cùng 12 phường xã trên địa bàn TP Rạch Giá và huyện Vĩnh Thuận, để tặng người nghèo có thêm điều kiện đón Tết tơm tất hơn. Ngoài ra, Công ty còn tài trợ làm đường giao thông nông thôn để giúp người dân vùng sâu, vùng xa đi lại thuận lợi hơn.

Những phần quà Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trao tặng, cùng địa phương giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đã giúp cho người lao động nghèo có cái Tết ấm no và trọn vẹn hơn. Ảnh: Trung Chánh.

Những phần quà Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trao tặng, cùng địa phương giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đã giúp cho người lao động nghèo có cái Tết ấm no và trọn vẹn hơn. Ảnh: Trung Chánh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận quà, ông Nguyễn Văn Hôn, Chủ tịch UBND TP Rạch Giá chia sẻ, đại dịch Covid-19 bùng phát trong năm qua đã gây ra rất nhiều kho khăn, nhất là hoạt động kinh tế, người lao động nghèo bị ảnh hưởng rất nặng nề. Do đó, những phần quà tết Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trao tặng, để cùng địa phương giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là sự động viên kịp thời về vật chất, tinh thần, là động lực lớn để người dân đón mùa Tết ấm no và trọn vẹn hơn.

Hành trình 'Chia sẻ Yêu thương' do Công ty Phú Cường Kiên Giang thực hiện đã trao tặng 3.000 phần quà, trị giá 1,5 tỷ đồng cho người nghèo tại TP Rạch Giá và huyện Vĩnh Thuận. Ảnh: Trung Chánh.

Hành trình "Chia sẻ Yêu thương" do Công ty Phú Cường Kiên Giang thực hiện đã trao tặng 3.000 phần quà, trị giá 1,5 tỷ đồng cho người nghèo tại TP Rạch Giá và huyện Vĩnh Thuận. Ảnh: Trung Chánh.

Đây là năm thứ 7 Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang thực hiện "Hành trình Chia sẻ Yêu thương". Bên cạnh những nỗ lực trong việc phát triển kinh doanh các, thời gian qua Công ty luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng khi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, góp phần ổn định an sinh xã hội, thông qua những hoạt động thiết thực giúp người dân cải thiện chất lượng đời sống.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...