| Hotline: 0983.970.780

PV GAS tổ chức thành công Khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng

Thứ Ba 13/09/2022 , 19:58 (GMT+7)

Khóa đào tạo tuy có thời gian không dài, phù hợp với yêu cầu lao động sản xuất, nhưng vẫn đáp ứng các mục tiêu đào tạo cơ bản...

Ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường phát biểu khai mạc Khoá đào tạo.

Ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường phát biểu khai mạc Khoá đào tạo.

Với mục đích phổ biến và đào tạo nhân sự thực hiện Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã tổ chức khóa đào tạo Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng với sự tham gia của lãnh đạo các Ban/Đơn vị và hơn 60 CBNV phụ trách công tác bán lẻ LPG từ Cơ quan điều hành và các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS.

Phát biểu khai mạc Khoá đào tạo, ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường khẳng định: “Khoá học về Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng là vô cùng cần thiết, hữu ích với các cán bộ kinh doanh tại các đơn vị. Tham gia khoá học, ngoài những thông tin, tư liệu được cung cấp từ giảng viên, các học viên có thể tích cực tham gia trao đổi thông tin, những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện các chương trình, kế hoạch, chiến lược của đơn vị, để mọi người cùng tham khảo và đề xuất các phương án giải quyết”.

Về phía trung tâm đào tạo MVV Academy – đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo có sự tham gia của giảng viên Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy, Chủ tịch Công ty Tư vấn Truyền thông T&A từng đào tạo các chương trình bán hàng cho nhiều công ty và là cố vấn về phát triển thương hiệu, chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu như Sovico Group, Vietnam Airliens, Vinamilk, VNG, v.v.

Bằng những kiến thức thực tế và kinh nghiệm trong nghề, giảng viên đã có 2 buổi làm việc, đào tạo và thực hành để cung cấp các kiến thức cơ bản về chiến lược công ty nói chung và chiến lược bán lẻ LPG dân dụng nói riêng nhằm phổ biến, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược cho các học viên.

Các học viên thực hiện các bài tập làm việc nhóm.

Các học viên thực hiện các bài tập làm việc nhóm.

Khóa đào tạo tuy có thời gian không dài, phù hợp với yêu cầu lao động sản xuất, nhưng vẫn đáp ứng các mục tiêu đào tạo cơ bản bao gồm: cung cấp những kiến thức cơ bản về chiến lược; cung cấp các phương pháp xây dựng chiến lược, các giải pháp, kế hoạch tổ chức và hoạt động để hoàn thành chiến lược.

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, các hoạt động làm việc nhóm đã giúp các học viên ở các đơn vị gần gũi nhau hơn, cởi mở trong việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm. Thông qua khoá đào tạo, các học viên đã tiếp thu và tích luỹ được thêm nhiều kiến thức hữu ích để phục vụ công tác chuyên môn của mình, đồng thời các đơn vị có cơ hội trình bày các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai chiến lược, đưa ra các đề xuất nhằm hiện thực hóa các mục tiêu Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng đã đề ra.

Xem thêm
Việt Nam là nhà cung cấp chè lớn nhất cho Trung Quốc về sản lượng

Tuy nhiên xét về giá trị, Việt Nam chỉ đứng thứ 2, chiếm 12,1% tỷ trọng, thấp hơn nhiều so với mức 39,6% của thị trường cung cấp chè lớn nhất là Sri Lanka.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Dự án căn hộ Conic Boulevard có giá khoảng 37 triệu đồng/m2

Dự án Conic Boulevard gồm khu dân cư và căn hộ cao tầng với quy mô 5,3ha, tọa lạc tại đường Huỳnh Bá Chánh, thị trấn Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất