| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo lọt Top 25 thương hiệu có sản phẩm dẫn đầu Việt Nam năm 2023

Thứ Ba 24/10/2023 , 20:00 (GMT+7)

PVFCCo (mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 theo xếp hạng của Forbes Việt Nam.

Đại diện Công ty PVFCCo đón nhận danh hiệu Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp.

Đại diện Công ty PVFCCo đón nhận danh hiệu Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp.

Danh sách Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được Forbes Việt Nam thực hiện thường niên từ năm 2016. Danh sách năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp – hai lĩnh vực xương sống của nền kinh tế. Trong Top 25 này, thương hiệu Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) được tính toán trị giá khoảng 104 triệu USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị cao nhất.

Để tính toán giá trị thương hiệu, Forbes Việt Nam tập hợp dữ liệu tài chính của các công ty trong lĩnh vực. Với các công ty đại chúng, Forbes sử dụng báo cáo tài chính đã được kiểm toán trong ba năm gần nhất, và áp dụng phương pháp của Forbes USA để tính toán, theo đó loại bỏ lợi nhuận tạo ra từ các tài sản hữu hình để xác định lợi nhuận của công ty tạo ra từ tài sản vô hình. Giá trị thương hiệu công ty được xác định từ con số này sau khi phân bổ hệ số đóng góp của thương hiệu trong từng ngành và hệ số P/E trung bình của ngành đó tại thời điểm tính toán.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất dầu khí, nhiều năm liên tục được các tổ chức uy tín đánh giá là một trong các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất, có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Mới đây, PVFCCo cũng được chính TC Forbes Việt Nam xếp vào danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Xem thêm
Bưởi Việt Nam chính thức có mặt trên kệ hàng Lotte Mart Hàn Quốc

Ngày 10/4 đánh dấu mốc quan trọng đối với ngành xuất khẩu nông sản Việt Nam khi trái bưởi Việt Nam chính thức được bày bán tại hệ thống siêu thị Lotte Mart.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai bảo hiểm thất nghiệp là tất yếu

Ứng dụng công nghệ thông tin trong bảo hiểm thất nghiệp đã nâng cao hiệu quả xử lý hồ sơ, rút ngắn thời gian tiếp cận quyền lợi và tăng cường minh bạch quản lý.

Thương chiến toàn cầu trở lại, Việt Nam vững tay chèo

Bài học từ khủng hoảng năm 1930 đặt ra cảnh báo mới. Việt Nam chủ động tìm giải pháp song phương và cải thiện năng lực cạnh tranh.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Bí kíp 'chốt đơn' 20 lô đất/tháng của nhà môi giới tại Hải Phòng

Bí kíp 'chốt đơn' và cơ duyên đến với nghề môi giới bất động sản của anh Nguyễn Văn Sen khá tình cờ và thú vị trong 'một lần mua đất bị hớ'.