| Hotline: 0983.970.780

Dính chấn thương, Marcus Rashford chia tay đội tuyển Anh

Thứ Ba 21/03/2023 , 14:17 (GMT+7)

Được kỳ vọng sẽ toả sáng trong đợt tập trung này nhưng cuối cùng, tiền đạo Marcus Rashford của Man United phải rời đội tuyển vì chấn thương.

Tiền đạo đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Man United là Marcus Rashford mới đây đã phải rút lui khỏi đội tuyển Anh do dính chấn thương chưa thể bình phục. 

Marcus Rashford không thể bình phục chấn thương để phục vụ tuyển Anh. Ảnh: Express.

Marcus Rashford không thể bình phục chấn thương để phục vụ tuyển Anh. Ảnh: Express.

Tiền đạo 25 tuổi tập tễnh rời sân sớm trong trận đấu giữa Man United vs Fulham ở tứ kết cúp FA. Man United đánh bại đội thủ với tỷ số 3-1 nhưng phải nhận tin không vui khi Marcus Rashford dính chấn thương. 

Đáng chú ý, Marcus Rashford đã phải cày ải rất nhiều trong thời gian vừa qua. Anh liên tục là đầu tàu của hàng công Man United. 

Thực tế thì nhiều lần trong mùa giải hiện tại, tiền đạo này phải nén đau thi đấu. HLV Erik ten Hag buộc lòng phải sử dụng Rashford khi hàng công của Man United quá mỏng nhân sự. 

Khi lên tuyển và chuẩn bị thi đấu Vòng loại Euro 2024, Marcus Rashford được kỳ vọng sẽ toả sáng. Tuy nhiên, cơ hội đã không đến khi anh tái phát chấn thương và buộc phải chia tay tuyển Anh. 

Tại đội tuyển quốc gia, Marcus Rashford đã ghi 3 bàn tại vòng chung kết World Cup 2022, nâng tổng số bàn thắng quốc tế của anh lên con số 15 sau 51 lần khoác áo đội tuyển. 

>>> Xem thêm: Nhận liên tiếp 3 thẻ đỏ, Fulham thua ngược Man United tại Cúp FA

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.