| Hotline: 0983.970.780

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Thứ Tư 23/10/2024 , 17:46 (GMT+7)

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Tiếp nối thành công của 9 mùa trước, năm nay FPS 2024 chính thức quay trở lại với chủ đề đặc sắc “Time Capsule” (tạm dịch: “Chiếc rương thời gian”) cùng sự đầu tư công phu hơn về cả mặt nội dung lẫn hình thức.

Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Giảng viên khoa Chính trị học, cùng sinh viên trong và ngoài trường, đặc biệt là những nhân vật chính của đêm nhạc, các “tân thần dân” - sinh viên K44.

PGS, TS Dương Thị Thục Anh - Phó Trưởng khoa Chính trị học phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: BTC.

PGS, TS Dương Thị Thục Anh - Phó Trưởng khoa Chính trị học phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: BTC.

Sau phần lễ, chuyến tàu FPS đưa các bạn trẻ đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Sự quy tụ của dàn khách mời khủng đã thật sự “đốt cháy” hội trường C: Ca sĩ Quân AP, anh tài Hà Lê, bộ đôi 14 Casper - Bon Nghiêm, ca sĩ Mr.B và ca sĩ Phạm Việt Thắng.

Mở đầu cho buổi hòa nhạc là cặp đôi ăn ý 14 Casper và Bon Nghiêm với loạt ca khúc đình đám: “Một đời”, “Ta đã vất vả rồi”, “Bao tiền một mớ bình yên”. Những giai điệu du dương mà sâu lắng như một lời nhắn nhủ, động viên đến các bạn tân sinh viên khi vừa trải qua cuộc thi THPT đầy cam go.

Sau đó, anh tài Hà Lê chào sân "thánh đường học viện" với nhiều bản hit đặc sắc. Xuất hiện trên sân khấu với phong cách thời trang độc đáo cùng giai điệu bắt tai, nam ca sĩ đã đưa các bạn trẻ đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nam ca sĩ Hà Lê làm nóng hội trường với loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh. Ảnh: BTC.

Nam ca sĩ Hà Lê làm nóng hội trường với loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh. Ảnh: BTC.

Không những vậy, khán giả tại hội trường C phải đứng ngồi không yên ngay khi “hoàng tử” Quân A.P bước ra sân khấu. Với vẻ ngoài điển trai, phong cách trình diễn lôi cuốn và sức nóng từ những bản hit của mình, nam ca sĩ dễ dàng “đốn tim” bất cứ khán giả nào có mặt trong đêm hội ngày hôm nay. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Mr. B và Phạm Việt Thắng. 

Quân A.P 'đốn tim' khán giả bởi sự duyên dáng trong từng ca khúc. Ảnh: BTC.

Quân A.P “đốn tim” khán giả bởi sự duyên dáng trong từng ca khúc. Ảnh: BTC.

Qua đêm Đại nhạc hội, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho các sinh viên những món quà tinh thần ý nghĩa để động viên và tiếp thêm sức mạnh cho các bạn tân sinh viên trong 4 năm đại học. Đêm nhạc chính thức khép lại nhưng dư âm và những cảm xúc đáng nhớ trong thanh xuân tươi đẹp còn mãi được lưu giữ.

Xem thêm
Cô gái bại não ngậm đũa vẽ cuộc đời mình

Mặc dù bị liệt nửa người do mắc bệnh bại não từ bé, nhưng Phan Thị Thu Hằng đã nỗ lực thần kỳ để vẽ nên bức tranh tươi sáng của cuộc đời mình.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất