| Hotline: 0983.970.780

Đêm đại nhạc hội 'FPS 2024 - Time Capsule' chào đón các tân sinh viên

Thứ Ba 24/09/2024 , 07:57 (GMT+7)

Chương trình chào tân sinh viên 'FPS 2024 - Time Capsule' trở lại với hành trình khám phá 'chiếc rương thời gian' đầy hứa hẹn và kỳ bí.

Trải qua 9 mùa tổ chức, FPS - sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã khẳng quy mô và sự chuyên nghiệp. Đây không chỉ là nơi các tân sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi; mà còn là nơi khởi đầu hành trình tại môi trường học tập mới đầy năng động của các sinh viên khoá mới.

Đặc biệt, FPS 2024 còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập FPS. Đây không chỉ là dịp để nhìn lại những thành tựu chương trình đã đạt được mà còn là cơ hội để tôn vinh những giá trị văn hóa, tinh thần của khoa Chính trị học.

Sự kiện 'FPS 2024 - Time Capsule' lấy cảm hứng từ hình ảnh 'chiếc rương thời gian'. Ảnh: BTC.

Sự kiện “FPS 2024 - Time Capsule” lấy cảm hứng từ hình ảnh “chiếc rương thời gian”. Ảnh: BTC.

Với chủ đề "Time Capsule", FPS 2024 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm độc đáo và sâu sắc. “Chiếc rương thời gian” không chỉ đơn thuần là một biểu tượng mà còn là cầu nối giữa quá khứ và tương lai. Trong không gian ấy, mỗi khoảnh khắc của quá khứ sẽ được lưu giữ như một hành trang quý báu để các tân sinh viên K44 tiếp tục khám phá và học hỏi tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hiện tại, “FPS 2024 - Time Capsule” đang trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình thức tới nội dung. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang tới chuỗi sự kiện đồng hành đầy hấp dẫn như: Minigame, check - in Photobooth… Đặc biệt, đêm đại nhạc hội bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời hứa hẹn sẽ là một món quà tinh thần gửi đến tân sinh viên K44 nói riêng và toàn bộ sinh viên trường Báo nói chung.

Đêm đại nhạc hội 'FPS 2023 - Healing Era' đầy thành công cùng dàn khách mời đặc biệt. Ảnh: BTC. 

Đêm đại nhạc hội “FPS 2023 - Healing Era” đầy thành công cùng dàn khách mời đặc biệt. Ảnh: BTC. 

Thông qua những hoạt động và tiết mục được chuẩn bị công phu, sự kiện sẽ khơi dậy những ký ức đẹp về hành trình 10 năm của FPS, đồng thời mở ra những khát vọng, hoài bão của các thế hệ sinh viên trong những năm sắp tới.

“FPS 2024 - Time Capsule” không chỉ là một dấu ấn kỷ niệm, mà còn là lời cam kết tiếp tục cống hiến và phát triển của khoa Chính trị học trong việc đào tạo ra những thế hệ sinh viên ưu tú. Hãy cùng theo dõi sự kiện trong thời gian sắp tới và chờ đón các tân sinh viên K44 khai mở “chiếc rương thời gian” chứa đầy bất ngờ.

Xem thêm
Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.