| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Bắt gần 300kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc

Thứ Năm 28/03/2019 , 15:53 (GMT+7)

Chiều 28/3, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) thuộc Cục QLTT Quảng Bình cho biết, đã phát hiện một vụ vận chuyển nội tạng động vật không rõ nguồn gốc.

Cơ quan chức năng kiểm tra thùng đựng nội tạng động vật

Theo đó, tổ công tác của Cục QLTT Quảng Bình  phát hiện ô tô mang biển số Lào 4950 chạy hướng Bắc - Nam có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên phối hợp với lực lượng CSGT (CA tỉnh Quảng Bình) đón dừng ô tô nói trên để kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng hoá trên xe nên được yêu cầu về trụ sở giải quyết. Khi về  đến trụ sở, tài xế đã để lại xe rồi bỏ trốn. Cục QLTT Quảng Bình đã lập biên bản sự việc, đồng thời phối hợp với cơ quan liên quan mở cửa xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, trên xe có nhiều hàng hoá như chăn, nồi chảo và có gần 300kg nội tạng động vật bắt đầu bốc mùi hôi thối. Sau khi phun khử trùng, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản thu giữ và bàn giao cho cơ quan thú y để thực hiện tiêu huỷ số nội tạng để  tránh lây lan dịch bệnh.

    Tags:
Xem thêm
10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Hội các ngành Sinh học Việt Nam ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Hội các ngành Sinh học Việt Nam ngày 29/3 đã ra mắt Ban Chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với 49 Ủy viên.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất