| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải bật khóc khi được tặng món quà đặc biệt ở lễ cưới

Thứ Bảy 06/04/2024 , 21:45 (GMT+7)

Chiều 6/4, hôn lễ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra ở khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Buổi tiệc nhẹ khởi đầu làm nóng trước khi bước vào bữa chính.

Sau ngày vui tại quê nhà, cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức đám cưới ở một khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội vào chiều 6/4. Hôn lễ bắt đầu bằng bữa tiệc nhẹ ngoài trời, quy tụ những người bạn thân thiết với cô dâu - chú rể.

Quang Hải dành nụ hôn đầy thắm thiết cho vợ Chu Thanh Huyền. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Quang Hải dành nụ hôn đầy thắm thiết cho vợ Chu Thanh Huyền. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Trong dàn khách mời tham dự, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, tiền đạo Văn Toàn, và một số bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, gia đình hai bên cũng góp mặt trong buổi tiệc nhẹ.

Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My sánh bước tại đám cưới Quang Hải. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My sánh bước tại đám cưới Quang Hải. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Quang Hải và Chu Thanh Huyền xúc động khi chia sẻ lại hành trình tình yêu cả hai trong 3 năm qua. Chú rể nhẹ nhàng lau nước mắt cho vợ. Nguyên văn phần chia sẻ của Quang Hải: 

“Chào em, anh tên là Hải, nghề nghiệp là cầu thủ bóng đá. Anh có thể chạy cả chục cây số trong mỗi trận đấu vì phổi anh đủ khoẻ. Nhưng lúc này đứng trước người con gái của mình thì anh cảm thấy rất hồi hộp, nói không nên lời.

Sau tất cả những năm tháng, chuyến đi, kỷ niệm mà chúng mình đã cùng nhau thì đến khoảnh khắc anh được nói những lời từ đáy lòng với em trước sự chứng kiến của tất cả bạn bè, người thân và gia đình chúng mình. Giống như lời bài hát của nhạc sĩ Trần Tiến từng viết, tôi yêu bóng đá khi tôi còn đang bé thơ, từ nhỏ anh đã là một người mà ăn ngủ với trái bóng, cuộc sống chỉ xoay quanh trái bóng tròn làm đôi lúc anh hơi chóng mặt. Nhưng nhờ em mà trong bao ngày qua mà vòng xoáy của anh đã ngày càng ổn định hơn, nhiều màu sắc hơn.

Ba năm trước, nếu em chưa biết thì việc anh tỏ tình vào ngày 12/1/2021 là hoàn toàn có ý đồ. Người ta viết ra thì chỉ có số 2, số 0 và số 1 nhưng với anh Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt, có 1 0 2. Đấy là điều thật lòng.

Anh biết khi yêu cầu thủ bóng đá thì không hề dễ dàng và trở thành vợ 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sẽ gặp rất nhiều sóng gió. Tương lai anh không dám khẳng định nhưng dù sóng gió thì anh cũng sẽ an lòng vì anh biết là mình luôn có nhau. Giờ đây sau mỗi trận đấu anh sẽ trực tiếp được nghe lời hỏi thăm của em "Chân anh có đau không, anh có mệt không". Và ngược lại khi trở về anh có thể thấy em phía sau cánh cửa, được mát-xa lưng, mát xa tay cho em sau những giờ livestream, làm việc mệt mỏi. Anh nghĩ rằng chân anh có thể mỏi nhưng anh sẽ luôn nắm tay em và chúng mình sẽ nắm tay nhau cùng hướng về tương lai tốt đẹp phía trước. Anh yêu em!”

Cô dâu Chu Thanh Huyền xúc động sau phần chia sẻ của Quang Hải. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Cô dâu Chu Thanh Huyền xúc động sau phần chia sẻ của Quang Hải. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Sau phần chia sẻ đầy xúc động, Văn Toàn bất ngờ xuất hiện với vai trò MC của buổi tiệc. Anh mang hộp quà đặc biệt đến cho vợ chồng Quang Hải, cô dâu - chú rể cùng nhau mở và công bố: "We Had Boy" (Tạm dịch: Chúng tôi có con trai) trong sự chúc mừng của khách mời.

Món quà đặc biệt mà cô dâu dành tặng cho Quang Hải tại hôn lễ. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Món quà đặc biệt mà cô dâu dành tặng cho Quang Hải tại hôn lễ. Ảnh: Anh Khoa/ Tạp chí HCM

Quang Hải “hét” lên sung sướng và ôm chặt lấy vợ, bật khóc. Niềm hạnh phúc nhân đôi trong ngày trọng đại của đôi vợ chồng son.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm