| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải chính thức gia hạn hợp đồng với Công an Hà Nội

Thứ Năm 18/07/2024 , 13:49 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bản hợp đồng mới với đội bóng Công an Hà Nội (CAHN) và tiếp tục thi đấu ở V.League mùa giải sau.

Quang Hải đã có bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm với đội CAHN. Ảnh: CAHN

Quang Hải đã có bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm với đội CAHN. Ảnh: CAHN

Sáng 18/7 tại Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và đại diện đội bóng đá CAHN đã ngồi vào bàn kí kết để triển hạn hợp đồng thi đấu. Trong bản hợp đồng mới này, Quang Hải sẽ tiếp tục thi đấu cho CAHN đến năm 2027.

Hợp đồng cũ có thời han 1,5 năm của Quang Hải và đội bóng ngành công an đã hết hạn và từng có thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ tìm bến đỗ mới là câu lạc bộ Consadole Sapporo ở Nhật Bản. Tuy nhiên, việc Quang Hải tái triển hạn hợp đồng với CAHN ở ngày 18/7 đã xóa tan những nghi ngờ cho rằng tiền vệ này ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải vẫn tiếp tục góp mặt tại V.League trong 3 mùa giải sắp tới.

Giá trị của bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm này giữa 2 bên không được tiết lộ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng, có thể bản hợp đồng có mức lót tay trong khoảng 8-9 tỉ đồng/mùa. Dù vậy, cả cầu thủ và đội bóng không đưa bất cứ thông tin nào về điều này. Quang Hải từng cho biết, ưu tiên của mình lúc này là ở Việt Nam để gần gia đình do vợ của tiền vệ vừa sinh em bé đầu lòng vào tháng 4/2024 vừa qua.

Tại mùa giải V.League 2023/2024 trong màu áo đội CAHN, Quang Hải đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Quang Hải nằm trong danh sách những cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất của mùa giải vừa qua.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất