| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Lũ cuốn trôi một phần ngầm tràn thôn Tây

Thứ Ba 10/09/2024 , 16:33 (GMT+7)

Do mưa lớn kéo dài, nước lũ dâng nhanh nên một phần ngầm tràn thôn Tây (xã Dực Yên, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh) đã bị cuốn trôi.

Mưa lũ cuốn trôi một phần ngầm tràn của thôn Tây (xã Dực Yên, huyện Đầm Hà).

Mưa lũ cuốn trôi một phần ngầm tràn của thôn Tây (xã Dực Yên, huyện Đầm Hà).

Theo thông tin, thôn Tây có 155 hộ dân và có duy nhất 1 con đường nhỏ để đi lại. Ngày 9/9, mưa lũ khiến một phần ngầm tràn thôn Tây bị cuốn trôi khiến khu vực thôn bị chia cắt, không đi lại được.

Sau khi ngầm tràn thôn Tây bị vỡ, chính quyền địa phương xã Dực Yên và lực lượng chức năng huyện Đầm Hà đã di chuyển bằng con đường nhỏ men theo đường Chùa Sâu đến thôn Tây để hỗ trợ người dân. Để khắc phục, lực lượng chức năng và người dân tập trung gia cố các bao đất phía đầu ngầm giáp thôn để tránh sạt tiếp.

Theo thống kê, toàn thôn thiệt hại hơn 1.000 con gà và ảnh hưởng đến hàng chục héc ta lúa, hoa màu.

Mưa lớn cũng khiến phần đập đất vai trái của công trình thủy lợi Hà Thanh (xã Đông Hải, huyện Tiên Yên) bị vỡ khoảng 50m, gây ảnh hưởng đến các hộ dân thuộc 3 thôn: Hà Tràng Đông, Hà Tràng Tây, Nà Bắc. UBND huyện Tiên Yên đã di dời các hộ dân bị ảnh hưởng về nơi an toàn từ sáng ngày 9/9.

Xem thêm
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất